Sống tại Palm Heights Quận 2 và tận hưởng 1 đẳng cấp xanh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress103, 13/9/16.

  1. dalatexpress103

    dalatexpress103 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    11
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thị trường nhà đất thị thành Hồ Chí Minh bất ngờ nóng hơn với sự ra mắt của dự án khu căn hộ Palm Heights quận 2 .Với thế mạnh hội tụ của nhiều yếu tố lý tưởng và nổi trội, Palm Heights ngay lập tức trở nên tâm điểm chú ý của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

    VỊ TRÍ TẠI PALM HEIGHTS QUẬN 2

    Palm Heights quận 2 tọa lạc tại vị trí dọc đường Song Hành thuộc khu Nam Rạch Chiếc, quận 2, được con sông Giồng Ông Tố thơ mộng uốn lượn bao quanh, tựa như rồng ấp trứng, mang lại một môi trường sống trù phú, yên bình và tràn đầy sức sống được quy hoạch đồng bộ xung quanh, nơi đây tạo Vì vậy một môi trường sống vô cùng văn minh, hiện đại và cao cấp mang lại một hệ thống đi lại thuận tiện. Từ căn hộ của mình, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn về con sông yên ả bao bọc mảnh đất, một không gian sống trong lành và xanh mát.

    [​IMG]

    Palm Heights quận 2 nằm trong khu Palm City nằm ngay sát trục đường Song Hành và trục giao thông Mai Chí Thọ, thuộc địa phận phường An Phú, Quận 2. Dự án nằm mon theo bờ sông Giồng Ông Tố, Mương Kinh và ngay cạnh Cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

    – Cạnh cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tiện cho việc đi thuận lợi về các tỉnh như Đồng Nai, Vũng Tàu . Và mất khoảng 15 phút đến sân bay Quốc tế Long Thành

    – Kế đó là đường Vành đai 3 đang được hoàn thiện, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến các khu vực ven đô thị.

    – Dự án Palm Heights cũng gần hầm Thủ Thiêm thuận lợi đến trọng điểm Quận 1, kế cạnh trọng điểm hành quan trọng Quận 2. di chuyển cầu Phú Mỹ chừng 10 phút tới Quận 7

    Đặc biệt cư dân Palm Heights quận 2 sẽ được tận hưởng một không gian trong lành xanh mát ngay tại quan trọng căn hộ mà họ sở hữu, với tầm nhìn thoáng ở hầu hết các căn hộ, tầm nhìn ra sông Giồng Ông Tố mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên ngay giữa thị thành tấp nập.

    Khu căn hộ Palm Heights quận 2 được quy hoạch thành khu thành thị hiện đại hàng đầu quận 2, chính bởi thế những tiện ích nội khu cao cấp nhất tại Palm Heights để phục vụ khách hàng là điều chẳng thể thiếu.

    TIỆN ÍCH TUYỆT VỜI TẠI PALM HEIGHTS QUẬN 2

    Khách hàng có thể cảm nhận những dịch vụ tuyệt vời nhất của chủ đầu tư mang lại khi sống tại đây, Palm Heights quận 2 sẽ khiến cho cuộc sống của khách hàng trở thành thoải mái và tuyệt hơn cực kỳ nhiều.

    [​IMG]

    – Vườn trên cao (tầng 24)

    – Jacuzzi và phòng xông hơi

    – Sân tennis, cầu lông, bóng rổ

    – Hồ bơi tràn 25m phong cách nghỉ dưỡng

    – Khu tiệc nướng có mái che ngoài trời, sân cỏ cắm trại

    – Sân chơi trẻ em, hồ bơi trẻ em với thác nước và vòi sen

    – Tiện ích nhà câu lạc bộ, phòng giải trí, gym, phòng đa năng, phòng chơi trẻ em.

    Palm Heights quận 2 được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hạng A, với đầy đủ tiện ích chắc chắn nhất cho chất lượng sống của cư dân sinh sống tại đây. Chỉ vài bước chân, bạn đã có thể thỏa sức tận hưởng những tiện ích dịch vụ trong ngay chính khu căn hộ của mình, một môi trường khép kín có thể kể đến như: trọng tâm thương mại, siêu thị, hồ bơi muối khoáng, hồ bơi dành riêng cho trẻ em, nhà hàng trên sông, trường học quốc tế, rạp chiếu phim, …..

    Hãy mường tượng khi bạn bước về căn hộ của mình, đó là một khu vườn xanh, một ốc đảo yên bình thoát khỏi sự náo nhiệt ồn ào của tỉnh thành. Đó là một môi trường xanh mát, nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng sự căng tràn của sự sống. Hãy đến với Palm Heights quận 2 – nơi hạnh phúc tràn đầy.

    GIÁ BÁN TẠI PALM HEIGHTS

    + Thô từ: 28.94 triệu/m2 – 31.17 triệu/m2.

    + Hoàn thiện: 33.4 triệu – 35.62 triệu/m2.

    – Hướng view: View sông, view hồ bơi, view nội khu.

    – Lịch thanh toán dự định chỉ 1%/tháng.

    – Phí quản lí dự kiến: 12 nghìn/m2/tháng.

    – Điện dự phòng: 100%.

    Tag: palm heights quan 2
     

Ủng hộ diễn đàn