Siêu căn hộ ngay đường song hành "Palm Heights Quận 2"

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress103, 10/9/16.

  1. dalatexpress103

    dalatexpress103 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    11
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Palm Heights Quận 2 là sản phẩm hợp tác bởi Keppel Land- Tiến Phước- Trần Thái, một khu thành thị căn hộ thứ hạng bậc nhất tại khu quận 2, nơi nâng tầm giá trị cuộc sống cho bạn và gia đình.

    Palm Heights Quận 2 có một vị trí đắt giá, trọng tâm khu Đông, với ba mặt giáp nhánh sông Sài Gòn, như một bán đảo đang vươn mình đến chân trời mới, chinh phục những đỉnh cao!

    Palm Heights Quận 2 toạ lạc tại đường Song Hành, nằm trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2; ngay nút giao thông Mai Chí Thọ giao với Cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Nằm tại trọng điểm của quận 2, giáp sông Giồng Ông Tố và rạch Mương Kinh, từ dự án Palm Heights cư dân sẽ quá thuận tiện kết nối với quận 9 chỉ 7 phút, trọng điểm quận 1 chỉ 10 phút đi, trọng tâm quận 7 – khu thị thành Phú Mỹ Hưng chỉ 12 phút đi, …

    [​IMG]

    Palm Heights Quận 2 là dự án căn hộ cao cấp sang trọng mang thương hiệu Singapore. Palm Heights quận 2 nằm trong khu tỉnh thành khép kín Palm City, Nam Rạch Chiếc quận 2. Palm Heights vươn mình tỏa sáng tại khu Đông, xứng tầm thứ hạng quốc tế.

    TỔNG QUAN DỰ ÁN PALM HEIGHTS QUẬN 2

    Tên dự án: Palm Heights (thuộc dự án Palm City)

    Vị trí: Nằm trong tổng thể khu dân cư Nam Rạch Chiếc Quận 2.

    Chủ đầu tư: Keppel Land kết hợp với Tiến Phước.

    Tổng diện tích đất: 9,4 ha.

    Quy mô: 3,700 căn hộ.

    Loại hình phát triển: Căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ: Offitel và Shophouse.

    Thời hạn sở hữu : Vĩnh viễn

    Palm Heights Quận 2 bao gồm 816 căn hộ được thiết kế và xây dựng một cách chuẩn mực theo ý đồ của chủ đầu tư tầm vóc quốc tế, khi tích hợp hàng loạt các tiện ích nội khu ngay trong khu tỉnh thành lớn Palm City và ngay trong chính tòa căn hộ Palm Heights. Đây là một trong những khuynh hướng mới, đó là xây dựng theo hướng phát triển một khu thị thành phức hợp các dịch vụ hiện hữu.

    [​IMG]

    Những thuận lợi về vị trí đã giúp Palm Heights chẳng những được thừa hưởng những dịch vụ cao cấp, những tiện ích hiện đại của khu Đông Sài Gòn, mà còn của cả tỉnh thành như: khu căn hộ cao cấp Lexington, khu dân cư Him Lam, dự án Masteri, dự án The Sun Avenue, hệ thống đại siêu thị Lotte Mart, phố ngân hàng tại đường Trần Não, khu thương mại Parkson Cantavil, Vincom MegaMall, Cantavil, Thảo Điền Pearl, … và đặc biệt hơn hết là hưởng mọi tiện ích có trong khu hành quan trọng Thủ Thiêm chỉ với 3-5 phút.

    Hệ thống tiện ích ngoại khu Palm Heights hạng bậc nhất:

    Chỉ mất 1-4 km cư dân căn hộ Palm Heights sẽ thừa hưởng hệ thống giáo dục quốc tế: Úc, Mỹ, Anh…

    Bệnh viện quận 2: 5 phút, bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang 10 phút

    Mất tầm 15 phút để đi về các quận trọng điểm như Q1, Q3, Q5 và 10 phút đến Q7

    Chỉ mất đúng 3 km là bạn có thể thỏa sức mua sắm với hệ thống siêu thị hiện đại bậc nhất, tích hợp trong một khu vực lớn như: Big C, Vincom Mega Mall, Metro An Phú, Lotte…

    Và đặc biệt chỉ mất chừng 3 km là bạn có thể đến trạm Metro An Phú, tuyến đường metro số 1 hiện đại bậc nhất tại Việt Nam hiện giờ.

    Từ Palm Heights Quận 2 di chuyển phi trường Tân Sơn Nhất chừng 20 phút xe ô tô, rất thuận tiện.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Palm Heights còn được đầu tư đến 29 tiện ích nội khu phục vụ riêng cho cư dân sinh sống với: vườn treo trên cao, sân Tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ, sân chơi Thư giãn, khu Massage, khu giải trí trẻ em, hồ bơi tràn nghỉ dưỡng, thác nước, khu vực tiếp khách, khu BBQ dã ngoại, câu lạc bộ giải trí, khu tập thể dục đa năng, quán coffee, …

    Còn gì hơn thế, hãy đến với dự án Palm Heights để tận hưởng một không gian sống khác biệt trong lòng thành phố bộn bề tấp nập này.

    Tag: palm heights quan 2
     

Ủng hộ diễn đàn