Sản phẩm nệm bông ép cải tiến chất lượng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vande9kitaz, 16/8/16.

  1. vande9kitaz

    vande9kitaz Mới đăng kí

    Tham gia:
    15/8/16
    Số bài viết:
    12
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Là một dòng sản phẩm đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình Việt, đệm bông ép Sông Hồng vải Gấm đang dần chứng tỏ được sự thành công trên thị trường chỉ trong 3 mùa ra mắt. Hơn thế nữa, nhận biết được sự ưu ái và nhu cầu của người tiêu dùng dành cho dòng đệm này, Sông Hồng đã quyết định nghiên cứu và tung ra một sản phẩm mới cho năm 2016 – đệm bông ép Sông Hồng Gấm chần 2 mảnh.


    Để sản phẩm thế hệ sau luôn cải tiến tốt hơn thế hệ trước, các kỹ sư, nhà thiết kế tại Sông Hồng đã giải quyết được 3 yếu tố quan trọng của một chiếc đệm tốt nhất đó là: lớp cuối có độ cứng vừa phải, lớp giữa có độ đàn hồi, độ nảy hợp lý nhất đồng thời lớp trên cùng phải có độ êm ái, mềm mại nhất tạo trải nghiệm hoàn hảo nhất cho giấc ngủ.

    Cấu tạo đặc trưng của đệm bông ép Sông Hồng Gấm thế hệ thứ 2:
    1. Vỏ Gấm được chần bông 3 lớp:- Lớp vải Gấm với ưu điểm thấm hút tốt, chất lượng cao và được xử lý công nghệ kháng khuẩn an toàn cho người sử dụng.
    - Lớp bông kháng khuẩn không hóa chất, không độc hại, sử dụng 100% chất liệu là bông tinh khiết.
    - Lớp vải lót đệm mềm mại an toàn cho mọi loại da và được Sông Hồng in logo thương hiệu sắc nét để nhận biết với hàng giả.Đặc biệt vỏ Gấm của đệm bông ép Sông Hồng thế hệ thứ 2 này có thể tháo ra và giặt vệ sinh định kỳ rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

    >>>>> Xem thêm dòng sản phẩm thế hệ 1 giá mềm đệm bông ép Sông Hồng vải Gấm

    2. Lõi đệm thế hệ mới:- 2 lớp bông bề mặt kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cũng có in logo dập nổi để nhận biết hàng giả.
    - Lõi đệm được làm với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo độ đàn hồi và độ thông thoáng lý tưởng cùng độ dày lý tưởng từ 20 đến 25cm.Ưu điểm của lõi đệm Sông Hồng thế hệ mới chính là có thể tháo ra một cách linh hoạt và rửa, vệ sinh với nước giúp cho đệm luôn mới và sạch sẽ.

    Nhờ vào công nghệ mới, và sự nghiên cứu tỉ mỉ của độ ngũ kỹ thuật hàng đầu tại Sông Hồng, dòng sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới tuyệt vời hơn thế hệ cũ.

    ►►► Để trải nghiệm được hết những tính năng mới tuyệt vời nhất trên chiếc đệm Sông Hồng Gấm chần 2 mảnh thế hệ mới này, quý khách nhanh tay đặt hàng với đại lý của chúng tôi thông qua Hotline:09.444.01369 để sở hữu cho mình mức giá ưu đãi nhất cho sản phẩm mới và hot nhất 2016.
     

Ủng hộ diễn đàn