Rolls-Royce Wraith: Lĩnh ấn tiên phong

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 8/9/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Với tôn chỉ đứng trên cả dòng Phantom, chiếc Rolls-Royce Wraith xứng đáng lĩnh ấn là chiếc xe sang trọng bậc nhất mà hãng xe này đang sở hữu.

    Hãng siêu xe Anh đã trang bị cho chiếc Wraith động cơ V12 công suất 624 mã lực và mô-men xoắn 800Nm, xe có khả năng tăng tốc 0-97km/h trong chỉ 4,4 giây. Rolls-Royce khẳng định mẫu coupe được sản xuất dựa trên mẫu Ghost này là chiếc xe mạnh mẽ nhất của hãng từ trước tới nay và theo chủ tịch Torsten Müller-Ötvös thì nó “sẽ hé lộ một kiểu thiết kế mới của hãng, nhưng trải nghiệm lái và tính năng vận hành vẫn giữ đúng như cam kết”.

    [​IMG]

    Rolls-Royce Wraith giờ là siêu xe tiên phong của hãng

    So với Ghost, Wraith có chiều dài cơ sở ngắn hơn 183mm, chiều dài tổng thể ngắn hơn 130mm, trục sau rộng hơn 40mm và chiều cao thấp hơn 43mm. Hệ thống treo cũng được gia cố cứng hơn để giảm thiểu độ lắc thân xe và đảm bảo giúp người lái có được phản hồi tốt hơn khi xe vào cua. Hệ thống lái của xe cũng đầm hơn ở tốc độ cao và nhẹ hơn ở tốc độ thấp để tạo sự thú vị cho người ngồi sau vô-lăng.1

    Tuy nhiên, ông Müller-Ötvös cũng nhấn mạnh rằng không nên xem Wraith như một mẫu GT thể thao: “Vì Wraith sẽ giúp mở ra một hướng đi mới cho hãng, sẽ giúp Rolls-Royce thu hút một đối tượng khách hàng mới, có lẽ là những người trẻ tuổi. Dù vậy, nó vẫn phải là một chiếc Rolls-Royce và khả năng vận hành êm ái vốn được các khách hàng của chúng tôi ưa chuộng vẫn là yếu tố được chú trọng nhất trong mẫu xe này”.

    [​IMG]

    Sẵn sàng "đánh đông dẹp bắc"

    Trong số những công nghệ cải tiến nhằm hoàn thiện khả năng động lực của xe đáng chú ý nhất là hệ dẫn động được hỗ trợ bởi hệ thống định vị sử dụng dữ liệu GPS và hệ thống lái giúp hộp số ZF 8 cấp có thể chọn trước cấp số chính xác để di chuyển trên đoạn đường tiếp theo ở phía trước. Các lãnh đạo hãng cũng bóng gió rằng công nghệ này sẽ được lắp cho những mẫu BMW có cấu hình trang bị hàng đầu trong tương lai.

    - Các thành viên của Blog Xe Audi chia sẻ những Tin Tức Xe Hơi và cả các bài Tư Vấn Xe Hơi Audi để bạn tham khảo dễ dàng.

    Giles Taylor, trưởng bộ phận thiết kế tiết lộ ngoài những yếu tố trên, ông cũng được lệnh phải tạo ra một chiếc xe thể hiện được tốc độ, sức mạnh và sự nhanh nhẹn. Những điểm nhấn về mặt thiết kế là xe sở hữu bộ tản nhiệt trước khoét sâu hơn, trục sau rộng, những đường kẻ mạnh mẽ trên các tấm ốp thân xe và kính hậu lõm. Rolls-Royce cũng khuyến khích khách hàng chọn lớp sơn hai tông màu như mẫu xe chụp trong bức ảnh dưới đây.

    [​IMG]

    Bên trong, Wraith gây ấn tượng với khoang nội thất bọc da cao cấp theo tiêu chuẩn Phantom và ốp gỗ trải dọc từ khung cửa đến đuôi xe. Trần xe với hàng ngàn ngôi sao tỏa sáng, lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe khác ngoài Phantom, được làm từ 1.340 chiếc đèn nhỏ lắp ráp bằng tay tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng.

    Hãng khẳng định Wraith sử dụng hệ thống điều khiển bằng giọng nói tốt nhất từ trước đến nay cho phép hành khách có thể cài đặt nơi đến trên hệ thống sat-nav và thực hiện các chức năng khác.

    Xe sẽ được bán ra ở một số thị trường như Mỹ, châu Âu và Trung Đông bắt đầu vào mùa hè này với mức giá khoảng 320.000 USD.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn