Qui trình lắp ráp máy phát điện Mitsubishi ra sao?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi haithai01, 21/9/16.

  1. haithai01

    haithai01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    26/8/16
    Số bài viết:
    44
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Máy phát điện hiện đang là vấn đề quan trọng nhất. Nó ko những cung cấp điện cho một số quá trình chế tạo cho các xí nghiệp mà còn cung cấp điện cho một số sinh hoạt hằng ngày của một số hộ gia đình nhỏ và vừa.

    Xem thêm máy phát điện Mitsubishi tại đây : http://www.chothuemayphatdien247.com/2016/07/may-phat-dien-mitsubishi.html

    Tuy nhiên rất ít người vẫn còn mơ hồ về quá trình sử dụng máy và bảo dưỡng máy chính xác trong lúc vận hành.

    Nhân tiện đây may phat dien Hưng Tiến Phúc xin chia sẻ 1 bài viết về phương pháp vận chuyển, lắp đặt máy và hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng may phat dien cho mẫu máy có cách âm.

    Sau thỏa thuận của máy phát điện Hưng Tiến Phúc và bên phía khách hàng ở vị trí lắp đặt , thì đã chọn ra 1 ngày để vận chuyển máy và lắp ráp may phat dien.
    [​IMG]
    Xem thêm : http://www.chothuemayphatdien247.com/2016/08/may-phat-dien-mitsubishi-40kva.html

    Chúng tôi tập chung ở kho máy phát điện Hưng Tiến Phúc để chuẩn bị khâu kiểm tra máy phát điện. Dòng máy này là máy phát điện có vỏ chống ồn. Chúng tôi kiểm tra máy phát điện vận hành có êm không, có bị trầy xước, có bị lỗi chỗ nào hay không(nếu có thì chúng tôi chuyển sang máy khác để kiểm tra,). Kiểm tra máy xong, nếu máy ko có lỗi gì thì chúng tôi bắt đầu chuyển sang kiểm tra tủ ATS (tủ ATS khách đặt thêm). Sau lúc kiểm tra kết thúc, chúng tôi bắt đầu niêm phong máy phát điện để chuẩn bị ngày mai vận chuyển cho khách.

    Ngày hôm sau, chúng tôi tiếp tục kiểm tra máy niêm phong có trầy xước ko, và chuẩn bị một số thiết bị để chuẩn bị vận chuyển lên để bàn giao và lắp ráp máy. Sau lúc kiểm tra xong xuôi chúng tôi bắt đầu chuyển may phat dien lên xe cẩu nhỏ để vận chuyển lên .

    Sau lúc chúng tôi vận chuyển máy lên đến địa điểm của khách thì chúng tôi bắt khảo sát tình hình ở hiện trường (vì hiện tại khách có 1 máy phát điện Mitsubishi đời cũ). Và hỗ trợ khách kiểm tra máy giao đến có phải là máy mới ko, nếu có dấu hiệu máy cũ thì chúng tôi sẽ có cách xử lí. Sau 1 thời gian chúng tôi khảo sát và bắt đầu tháo máy nguồn điện cũ của quý khách và vận chuyển may phat dien.

    Sau khi đã vận chuyển đúng chỗ nên đặt và khi đó chúng tôi mới chạy máy cho khách xem, và khi đó chúng tôi chuẩn bị lắp tủ ATS, và lắp mạng lưới điện năng nhà vào may phat dien.

    Sau lúc lắp xong, đội thợ sẽ kiểm tra khi mất điện năng, và chỉ dẫn cho khách về kỹ thuật sử dụng máy, hướng dẫn cụ thể các kỹ thuật cho khách (nếu khách ko hiểu thì khách có khả năng hỏi thêm). Sau giải thích cho khách xong, chúng tôi bắt đầu kiểm tra lại lần cuối bằng cách, chúng tôi tắt hết mạng lưới điện năng trong nhà sau đó mở máy phát điện lên xem có chạy được không và có xuất hiện ra lỗi nào không, nếu có thì chúng tôi kiểm tra và sửa lại lỗi đó ở hiện trường.

    Xem thêm : http://www.chothuemayphatdien247.com/2016/08/may-phat-dien-mitsubishi-45kva.html

    Sau lúc đã kiểm tra xong thì đội thợ sẽ nghiệm thu và bàn giao máy, đồng thời cung cấp các linh phụ kiện đi kèm theo máy. Đồng thời dán tem chứng nhận lên máy và cho số điện thoại của đội kỹ thuật lúc có vấn đề về máy thì khách có khả năng gọi tới số đó để mà khắc phục trong lúc vận hành máy.
     

Ủng hộ diễn đàn