Những thông tin cần thiết về dịch vụ du thuyền đảm bảo nhất cao của đơn vị chúng tôi "Vimarine"

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Tra498992, 21/10/16.

  1. Tra498992

    Tra498992 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    70
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Khi nói đến du thuyền có lẽ nhiều người còn chưamông lung về khái niệm của nó, có thể hiểu đơn giản chiếc thuyền là cách gọi để nói về hai loại tàu khác nhau, một loại chạy bằng buồm và một loại chạy bằng động cơ.

    Điều khác biệt nữa là, một loại sử dụng với mục đích du ngoạn với du thuyền, phục vụ cho giải trí nên sẽ được trang bị những thiết bị xa xỉ và dành cho giới thượng lưu, vì giá du thuyền khá đắt.

    Là đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du thuyền, các chuyên gia Vimarine chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về thế giới ca nô và cái thuyền. Kinh nghiệm hơn 17 năm hoạt động trên thị trường chiếc thuyền đơn vị chúng tôi cam đoan sẽ cung cấp một giải pháp toàn diện cho các vấn đề liên quan đến việc mua du thuyền hoặc ca nô. Với những du thuyền và ca nô đã qua sử dụng, bảo đảm được thực hiện theo đúng quy trình, từ khâuvận chuyển đến Việt Nam, làm các thủ tục hải quan và đăng ký.

    Bên cạnh đó công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc tuyển thủy thủ đoàn và tìm bến đậu,và cung cấp các dịch vụ bảo trì.

    Chúng tôi luôn hướng tới là tiêu chuẩn khắt khe như, tìm đối tượng hợp tác phải là những hãng sản xuấtcó chất lượng hàng đầu trên thị trường để bảo đảm cung cấp các thiết bị hoàn hảo nhất cao với cam kết thực hiện hết trách nhiệm của chúng tôi để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đó là
    lý do bạn nên sử dụng dịch vụ là gì? của chúng tôi.

    Chúng tôi cam kết với những sản phẩm du thuyền đạt chất lượng cao mà chúng tôi cung cấp cho các bạn đảm bảo bạn sẽ yên tâm với những gì đơn vị chúng tôi đem lại.

    Khi các bạn đến mua sản phẩm thuyền, ca nô của công ty bạn hoàn toàn có thể yên tâm về đảm bảo nhất sản phẩm của chúng tôi bởi đã có một thanh tra chuyên nghiệp trên một cơ sở hàng ngày để kiểm tra khảo sát từng chiếc du thuyền mới xuất xưởng. Không chỉ có thế chúng tôi luôn nâng cao chất lượng tổng thể và cách tiếp cận xây dựng mới với tất cả các tàu mới. Xem thêm tại blog: http://vimarine.blogspot.com/


    [​IMG]
    [​IMG]


    Nếu bạn có nhu cầu mua ca nô, du thuyền hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi theo địa chỉ sau:
     

Ủng hộ diễn đàn