Những nguồn tin bạn chưa biết về ca nô tốc độ, du thuyền Vn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Lien749381, 25/10/16.

  1. Lien749381

    Lien749381 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    210
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với đi lên mạnh mẽ của nền kinh tế thời gian bây h, cần thiết hưởng thụ của người Việt cao dần dần lên, họ hướng đến những những trò vui đẳng cấp và đẳng cấp hơn, nhất là giới thượng lưu. Trong đó sản phẩm mua bán ca nô tốc độ, du thuyền cũng dần dần trở nên tần cao hơn hơn tại Việt Nam. Xem thêm

    Nhưng do Vn chưa có cảng để nhập cái thuyền cao cấp, nên những loại siêu thuyền mini có trong khoảng giá từ 800 đến hơn 1 tỉ đồng được nhiều đại gia Việt nói chung và giới chơi siêu thuyền nói riêng ưu tiên thích chọn hơn.

    Azimut luôn là công ty chúng tôi mua bán cano cao tốc và siêu thuyền được giới chuyên gia và giới cái thuyền tin tưởng thích chọn.

    Chính vì được giới thượng lưu và giới chơi cái thuyền tin tưởng đến vậy Azimut tự tin tiến vào thị trường Việt Nam với chiến dịch cung cấp nhiều loại các loại dịch vụ Ca nô phân khối lớn và cái thuyền. Tự hào là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, Azimut đã từng 15 lần vinh dự nắm trong tay danh hiệu hãng siêu thuyền hàng đầu thế giới, với thiết kế tốt nhất đến từng chi tiết và vô cùng hiện đại, xa hoa.

    tâm lý những suy nghĩ của quý khách hàng, cano cao tốc, duy thuyền là dòng dịch vụ chỉ dành riêng cho giới thượng lưu nên chất lượng phải luôn đi cùng với cao siêu. Đến với Azimut bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hoàn hảo nhất, trước khi giao hàng đến tay khách hàng công ty đều kiểm tra thật kỹ lưỡng theo đúng quy trình nhập khẩu để đảm bảo đảm bảo nhất và độ tốt nhất khi đến tay khách.

    Bên cạnh việc bán cho quý khách hàng những chiếc cano tốc độ cao, giá du thuyền giá từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đô, Azimut còn bán cho khách hàng dịch vụ đào tạo thuyền trưởng lái du thuyền hay các kỹ thuật viên sửa chữa, bảo dưỡng du thuyền.


    [​IMG]

    Nếu khách hàng có cầu mua ca nô lớn hay cái thuyền thì hãy điện thoại ngay với công ty, với tiêu chí luôn mang tới cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối - đơn vị chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng. Hãy nhanh tay mail để cùng Azimut bước chân vào thế giới thượng lưu đầy màu sắc sống động và cùng khám phá những cuộc hành trình đầy thú vị, mới mẻ!


    Xem thêm: http://vimarine.com.vn/vi/new-boats
     

Ủng hộ diễn đàn