Những tin bạn chưa biết về ca nô lớn, siêu thuyền Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Lien749381, 25/10/16.

  1. Lien749381

    Lien749381 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    210
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với tiến lên và tiến lên mạnh của nền kinh tế như hiện h, cần hưởng thụ của người Việt cao dần dần lên, họ hướng đến những những trò vui đẳng cấp và đẳng cấp hơn, nhất là giới chuyên gia. Trong đó dịch vụ mua bán Ca nô phân khối lớn, siêu thuyền cũng dần dần trở nên khốc liệt hơn hơn ở tại Việt Nam chúng ta. Xem thêm

    Nhưng do Vn chưa có cảng để nhập chiếc thuyền đẳng cấp, nên những loại cái thuyền mini có mức giá từ 800 đến hơn 1 tỉ đồng được nhiều đại gia Việt nói chung và giới chơi cái thuyền nói riêng ưu tiên thích chọn hơn.

    Azimut luôn là công ty mua bán bán cano cao tốc và du thuyền được giới thượng lưu và giới cái thuyền tin tưởng thích chọn.

    Chính vì được giới chuyên gia và giới chơi du thuyền tin tưởng đến vậy Azimut tự tin tiến vào thị trường Việt Nam với chiến dịch cung rất nhiều loại các loại dịch vụ cano tốc độ cao và siêu thuyền. Tự hào là một thương hiệu rất uy tín đến từ Ý, Azimut đã từng 15 lần vinh dự nắm trong tay danh hiệu hãng cái thuyền hàng đầu thế giới, với thiết kế quá tốt đến từng phần một và vô cùng hiện đại, xa hoa.

    Thấu hiểu những suy nghĩ của quý khách hàng, Ca nô phân khối lớn, duy thuyền là dòng dịch vụ chỉ dành riêng cho giới thượng lưu nên chất lượng phải luôn đi cùng với đẳng cấp. Đến với Azimut bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, trước khi giao hàng đến tay quý du khách hàng chúng tôi đều kiểm tra thật kỹ lưỡng theo đúng quy trình nhập khẩu để đảm bảo chất lượng và độ hoàn hảo khi đến tay khách.

    Bên cạnh việc cung cấp cho quý khách hàng những chiếc Ca nô phân khối lớn, thị trường du thuyền Việt Nam giá từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đô, Azimut còn cung cho quý khách hàng dịch vụ đào tạo thuyền trưởng lái cái thuyền hay các kỹ thuật viên sửa chữa, bảo dưỡng du thuyền.


    [​IMG]

    Nếu khách hàng có cần mua ca nô tốc độ hay cái thuyền thì hãy gọi ngay ngay với đơn vị chúng tôi, với tiêu chí luôn mang tới cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối - đơn vị chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách. Hãy nhanh tay gọi ngay để cùng Azimut bước chân vào thế giới thượng lưu đầy màu sắc sống động và cùng khám phá những cuộc hành trình đầy thú vị, mới lạ!


    Xem thêm: http://vimarine.com.vn/vi/new-boats
     

Ủng hộ diễn đàn