Những thông tin bạn chưa biết về Ca nô phân khối lớn, chiếc thuyền Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Lien749381, 25/10/16.

  1. Lien749381

    Lien749381 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    210
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với cùng tiến lên của nền kinh tế thời điểm hiện tại, sự cần thiết hưởng thụ của người Việt cao lên, họ hướng đến những những thu vui đẳng cấp và cao siêu hơn, nhất là giới thượng lưu. Trong đó dịch vụ mua bán cano cao tốc, thuyền cũng dần dần trở nên dữ dội hơn hơn ở Việt Nam. Xem thêm

    Nhưng do Vn chưa có cảng để nhập thuyền sang trọng, nên những loại chiếc thuyền mini có trong khoảng giá từ 800 đến hơn 1 tỉ đồng được nhiều đại gia Việt nói chung và giới chơi chiếc thuyền nói riêng ưu tiên thích chọn hơn.

    Azimut luôn là chúng tôi mua bán giá bán cano cao tốc và siêu thuyền được giới thượng lưu và giới siêu thuyền tin tưởng lựa chọn.

    Chính vì được giới thượng lưu và giới chơi cái thuyền tin tưởng đến vậy Azimut tự tin tiến vào thị trường Vn với chiến dịch cung cấp đa dạng các loại sản phẩm Ca nô phân khối lớn và siêu thuyền. Tự hào là một thương hiệu uy tín đến từ Ý, Azimut đã từng 15 lần vinh dự nắm trong tay danh hiệu hãng du thuyền hàng đầu thế giới, với thiết kế tốt nhất đến từng chi tiết và vô cùng hiện đại, xa hoa.

    hiểu những suy nghĩ của quý khách hàng, ca nô lớn, duy thuyền là dòng sản phẩm chỉ dành riêng cho giới thượng lưu nên hoàn hảo nhất phải luôn đi cùng với đẳng cấp. Đến với Azimut bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, trước khi giao hàng đến tay quý du khách hàng công ty chúng tôi đều kiểm tra thật kỹ lưỡng theo đúng quy trình nhập khẩu để đảm bảo chất lượng và độ tốt nhất khi đến tay khách hàng.

    Bên cạnh việc cung cấp cho khách những chiếc Ca nô phân khối lớn, du thuyền mini giá từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đô, Azimut còn cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm đào tạo thuyền trưởng lái cái thuyền hay các kỹ thuật viên sửa chữa, bảo dưỡng thuyền.


    [​IMG]

    nếu những khách hàng có cần mua cano cao tốc hay du thuyền thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, với tiêu chí luôn mang tới cho quý du khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối - chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ để cùng Azimut bước chân vào thế giới chuyên gia đầy màu sắc sống động và cùng khám phá những cuộc hành trình đầy thú vị, mới lạ!


    Xem thêm: http://vimarine.com.vn/vi/new-boats
     

Ủng hộ diễn đàn