Những mẫu xe chỉ để... ngắm

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi asimatran01, 24/10/16.

  1. asimatran01

    asimatran01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/9/16
    Số bài viết:
    48
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đó là những chiếc xe tạm nhập tái xuất, và xuất hiện nhằm phô diễn công nghệ và thành tựu đạt được của các hãng. Những xe này, dù là phiên bản thương mại hay phiên bản ý tưởng (concept), luôn thu hút sự quan tâm của người xem. Đó đôi khi là những mẫu xe cứu cả danh tiếng của triển lãm, không còn là một hội chợ bán xe.

    Chevrolet Corvette Stingray Coupe 2015
    [​IMG]
    Là mẫu xe thể thao nổi tiếng của Mỹ, nhưng tại Vietnam Motor Show 2015 lần này, Chevrolet Corvette Stingray Coupé 2015 đơn thuần chỉ là một sản phẩm phô diễn công nghệ, giới thiệu với người xem một trong những thành tựu đáng tự hào nhất của thương hiệu xe hơi lớn nhất nước Mỹ.

    Chiếc Chevrolet Corvette Stingray Coupé 2015 Z51được trang bị động cơ V-8 6.2L kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, cho công suất cực đại 460 mã lực và momen xoắn cực đại 630Nm tại 4.600 vòng/phút, hỗ trợ bởi hệ thống hệ thống cân bằng điện tử (Active Handling), hệ thống chống bó cứng phanh phân bổ trên cả 4 bánh xe và hệ thống Vi sai sau hạn chế trượt điện tử (Electronic Limited-Slip Differential)

    Chevrolet Corvette Stingray Coupe 2015 được trang bị 5 chế độ lái khác nhau, bao gồm: Weather, Eco, Tour, Sport và Track cho phép chiếc xe gia nhập CLB 4 giây, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h hết 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 298km/h (có giới hạn điện tử). Tại Mỹ, Chevrolet Corvette Stingray Coupe 2015 hiện có giá bán 59.000 USD.
    [​IMG]
    - Với diễn đàn Giá Xe 102, bạn có thể tìm được một Xe Hơi Đẹp với nhiều tin tức Mua Bán Xe Hơi, ngại gì không tham gia vào Gia Xe 102?
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Mitsubishi Concept AR
    [​IMG]
    Đây được xem là một điểm nhấn đáng chú ý của Mitshubishi tại triển lãm lần này với một ý tưởng về giải pháp kết hợp giữa tính cơ động của SUV và sự tiện nghi của dòng MPV.

    Mẫu xe concept AR có hình dáng mạnh mẽ và hiện đại. Mặc dù thoạt nhìn, xe khá nhỏ gọn, nhưng bên trong, không gian nội thất của xe khá rộng rãi. Theo thông tin của Mitsubishi, dòng xe này có bốn ghế phía sau có thể điều chỉnh xoay 180 độ, giúp cho hành trình di chuyển của người dùng trở nên thoải mái hơn. Đồng thời, Mitsubishi cũng cho biết, dòng xe này được phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Mitsubishi Outlander PHEV

    Bên cạnh chiếc Concept AR khá "độc", Mitsubishi Motors cũng mang đến triển lãm lần này chiếc SUV sạc điện đầu tiên trên thế giới mang tên Outlander PHEV.
    [​IMG]
    Đại diện Mitsubishi cho biết, Outlander PHEV là một trong những chiếc xe thân thiện với môi trường nhất hiện nay và vô địch hạng xe điện giải đua Asia Cross Country Rally 2015.

    Outlander PHEV sử dụng công nghệ xe điện dựa trên nền tảng i-MiEV và hệ thống dẫn động 4 bánh S-A WC (thừa hưởng từ mẫu xe thể thao Lancer Evolution của Pajero).

    Mẫu xe này cho khả năng sạc đầy 100% pin trong khoảng 5 giờ với sạc thông thường (AC 230 V, 10 A). Với chế độ sạc nhanh, chỉ tốn đến 30 phút là người dùng có thể sạc được 80% pin của xe. Theo công bố, xe cho khả năng chạy tối đa bằng điện được 52km.

    Ngoài ra, xe cũng được trang bị động cơ xăng 2.0L MIVEC, cho công suất cực đại 121 mã lực và momen xoắn cực đại 190 Nm.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Toyota FCV (concept)
    [​IMG]
    Đây là mẫu concept của Toyota xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motor Show 2015 bên cạnh một số mẫu xe mới nhất của hãng tại thị trường Việt.

    Về kích thước, mẫu xe ý tưởng này của Toyota ngang bằng với mẫu Camry và có 4 chỗ ngồi. Toyota trang bị cho xe động cơ chạy bằng nhiên liệu hydro hóa lỏng, cho thời gian nạp nhiên liệu trong vài phút và khả năng di chuyển tối đa 500km.

    Bên cạnh đó, bộ pin nhiên liệu siêu nhẹ và 2 thùng chứa khí hydro hóa lỏng được nén ở áp suất lên tới 70 MPa, cho công suất trung bình lên tới 3kW/L và tổng công suất tối thiểu đạt tới 100 kW.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn