Những mẫu mã lều xông hơi giá rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dkhanh2506, 5/10/16.

  1. dkhanh2506

    dkhanh2506 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/8/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Và việc lắp đặt phòng xông hơi cũng như chọn lọc vật liệu xây dựng và những phụ kiện đi cùng là một trong những điều phải được lưu ý nguyên liệu thiết kế làm tăng sự sang, tiện nghi và nâng cao tuổi thọ phòng xông hơi, các loại phụ kiện đi kèm như: tinh dầu, đèn xông hơi, khăn xông hơi… sẽ mang đến cho bạn cảm giác thảnh thơi. và thả giàn nhất.
    Tắm nước sạch trước khi bước vào phòng xông hơi sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, mùi cơ thể và bảo đảm những người khác trong phòng xông hơi không bị "quấy rầy" vì mùi thân của bạn (nếu có).
    Nhiệt độ trong phòng xông hơi có thể nghiêng ngả trong khoảng 40 - 45 độ C. bởi thế, hãy mặc những bộ xống áo rộng rãi và thoải mái để cơ thể không bị nóng quá. Thậm chí, bạn có thể khỏa thân ở trong phòng xông hơi (nếu được).
    đảm bảo vệ sinh
    Hãy mang khăn tắm vào để ngồi và đi dép khi bước vào các phòng xông hơi để bảo đảm được bảo vệ an toàn. Không khí ẩm thấp, gạch ẩm ướt... có thể tạo điều kiện cho vi trùng và vi khuẩn sinh sôi và phát triển.
    Không nên xông hơi quá lâu
    Bạn chỉ nên ngồi khoảng 15 - 20 phút trong phòng có túi xông hơi cá nhân. Nếu bạn cảm thấy quá nóng, hoặc khó chịu thì hãy mau chóng bước ra ngoài.
    Tắm sau khi xông hơi
    Sau khi ra khỏi phòng xông hơi hãy nhớ tắm nước lã. Tuy nhiên không nên tắm nước quá lạnh vì bạn có thể bị sốc nhiệt và bị rùng mình.
    [​IMG]
    Lưu ý, bạn cần tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi quyết định đi xông hơi nếu đang mắc các bệnh về đường hô hấp, tăng hoặc hạ áp huyết và đái tháo đường. Ngoài ra, bạn cũng không nên đi xông hơi nếu đang mang thai.
     

Ủng hộ diễn đàn