Những bản tin bạn chưa biết về ca nô tốc độ, du thuyền Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Lien749381, 25/10/16.

  1. Lien749381

    Lien749381 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    210
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với sự phát triển của nền kinh tế như bây h, nhu cầu hưởng thụ của người Việt cao lên, họ hướng đến những sự vui vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn, nhất là giới thượng lưu. Trong đó sản phẩm mua bán cano cao tốc, thuyền cũng dần dần trở nên cạnh tranh hơn hơn ở tại Việt Nam chúng ta. Xem thêm

    Nhưng do Vn chưa có cảng để nhập du thuyền đẳng cấp, nên những loại siêu thuyền mini có trong khoảng giá từ 800 đến hơn 1 tỉ đồng được nhiều đại gia Việt nói chung và giới chơi thuyền nói riêng ưu tiên thích chọn hơn.

    Azimut luôn là công ty mua bán giá bán cano cao tốc và thuyền được giới thượng lưu và giới chiếc thuyền tin tưởng chọn.

    Chính vì được giới chuyên gia và giới chơi du thuyền tin tưởng đến vậy Azimut tự tin tiến vào thị trường Việt Nam với chiến dịch bán nhiều loại các loại sản phẩm Ca nô phân khối lớn và siêu thuyền. Tự hào là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, Azimut đã từng 15 lần vinh dự nắm trong tay danh hiệu hãng du thuyền hàng đầu thế giới, với thiết kế tốt nhất đến từng chi tiết và vô cùng hiện đại, xa hoa.

    Thấu hiểu những suy nghĩ của quý du khách hàng, cano tốc độ cao, duy thuyền là dòng sản phẩm chỉ dành riêng cho giới thượng lưu nên tốt nhất phải luôn đi cùng với cao siêu. Đến với Azimut bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, trước khi giao hàng đến tay quý du khách hàng công ty chúng tôi đều kiểm tra thật kỹ lưỡng theo đúng quy trình nhập khẩu để đảm bảo đảm bảo nhất và độ chuẩn nhất khi đến tay khách hàng.

    Bên cạnh việc cung cho quý khách hàng những chiếc cano tốc độ cao, giá du thuyền giá từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đô, Azimut còn bán cho quý khách hàng dịch vụ đào tạo thuyền trưởng lái siêu thuyền hay các kỹ thuật viên sửa chữa, bảo dưỡng cái thuyền.


    [​IMG]

    nếu những khách hàng có cầu mua ca nô lớn hay cái thuyền thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi, với tiêu chí luôn gửi tới cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối - công ty rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Hãy nhanh tay điện thoại để cùng Azimut bước chân vào thế giới thượng lưu đầy màu sắc sống động và cùng khám phá những cuộc chuyến đi đầy thú vị, xa sỉ!


    Xem thêm: http://vimarine.com.vn/vi/new-boats
     

Ủng hộ diễn đàn