Nhà Hàng Tiệc Cưới tại Dĩ An, Bình Dương

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi INOXTINTAcom, 4/9/16.

  1. INOXTINTAcom

    INOXTINTAcom Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    21/8/16
    Số bài viết:
    51
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhà Hàng Tiệc Cưới tại Dĩ An, Bình Dương – Nhà Hàng Tiệc Cưới CORAZON

    Nhà Hàng Tiệc Cưới CORAZON có gì khác lạ? Bạn đã từng đến dự tiệc tại đây chưa?

    Bạn cần đặt tiệc cưới, đặt tiệc liên hoan, đặt tiệc sinh nhật, thôi nôi…

    Bạn bè của bạn cần đặt tiệc? CORAZON sẽ trích Hoa Hồng từ 500.000đ đến 3.000.000đ hoặc từ 2% đến 5% cho người giới thiệu đặt tiệc.

    Vì sao bạn nên chọn nhà hàng tiệc cưới CORAZON tại Dĩ An để đặt tiệc?



    1. Nhà Hàng Tiệc Cưới CORAZON đẳng cấp cho khách mời, CƠ HỘI CHO THÀNH CÔNG.

    2. Nhà Hàng Tiệc Cưới CORAZON giá bàn tiệc chỉ từ 1.500.000đ/bàn 10 người.

    3. Nhà Hàng Tiệc Cưới CORAZON đặt tiệc miễn phí xe hoa.

    4. Nhà Hàng Tiệc Cưới CORAZON không gian rộng hai ngàn m2 thoải mái cho xe hơi.

    5. Nhà Hàng Tiệc Cưới CORAZON Không gian cây xanh sân vườn cực kỳ thoáng mát.

    6. Nhà Hàng Tiệc Cưới CORAZON Sảnh lớn phục vụ đến 500 (năm trăm) người cùng lúc.

    7. Nhà Hàng Tiệc Cưới CORAZON Cam Kết Vệ Sinh An Toàn Sạch Sẽ.

    [​IMG]

    Nhà Hàng Tiệc Cưới Tại Dĩ An. Tại Nhà Hàng CORAZON Dĩ An, Bình Dương phục vụ tiệc cưới, các bưởi tiệc khác với phong cách lịch sự. Không gian đón khách hoàn toàn dưới bóng cây xanh thoáng mát. Sảnh tiệc cưới nằm độc lập riêng biệt hoàn toàn không ồn ào và chen chúc như các nhà hàng tiệc cưới khác. Khách đến dự tiệc tại Nhà Hàng Tiệc Cưới CORAZON tại Dĩ An, Bình Dương giao lưu gặp gỡ dưới sảnh mát của bóng cây xanh.



    Bạn có bao giờ thấy áy náy hay chột dạ khi thấy khách mời đến dự tiệc cưới của bạn là những người thân yêu trong gia đinh, bạn bè của bạn phải đứng giữa nắng, trong cái nóng cháy da thịt để cùng bạn đón khách, để cùng bạn trọn vẹn một tiệc cưới toàn vẹn. Nhưng còn gì tốt hơn và mỹ mãn hơn khi trong không gian cây xanh phủ kín của Nhà Hàng Tiêc Cưới tại Dĩ An, Bình Dương – Nhà Hàng CORAZON với không gian xanh mát, người thân và bạn bè của bạn luôn cảm thấy sảnh khoái mát rượi và nở trên môi những nụ cười tươi. Không gian xanh của Nhà Hàng Tiêc Cưới CORAZON tại Dĩ An, Bình Dương sẽ góp phần cho buổi tiệc của bạn hơn cả mong đợi. Hãy đến và tìm hiểu Nhà Hàng Tiêc Cưới CORAZON tại Dĩ An, Bình Dương.



    1. Khu vực sân vườn ( ngàn mét vuông) hoàn toàn theo phong cách cà phê sân vườn. Khách ngồi ăn dưới tán cây xanh mát rượi. Không gian thoáng mát, khoảng sân vườn rộng gần ngàn mét vuông.

    2. Khu vực sảnh trong nhà. (năm tram mét vuông). Không gian mát mẻ thoáng mát liên thông với sân vườn tạo nên một khuôn viên rộng rải và cảm thấy thải mái cho khách Nhà Hàng Tiêc Cưới CORAZON tại Dĩ An, Bình Dương.

    3. Chỗ đậu xe hơi, xe máy thoải mái, thuận tiện và trong khuôn viên của Nhà Hàng Tiêc Cưới CORAZON tại Dĩ An, Bình Dương.



    ====

    Niền vui buổi tiệc như càng vui hơn khi không gian tiệc cưới gần với mọi người. Cây xanh thoáng mát cho gia đình và bạn bè cảm thấy vui hơn. Chỉ có duy nhất tại Nhà Hàng Tiêc Cưới CORAZON tại Dĩ An.

    Bản đồ chỉ đường tại đây https://goo.gl/maps/iwftwHX6fxu

    Liên hệ: 0983.308.226; 0948.636.779

    Hướng dẫn chi tiết đường đi.

    1. Bạn vao bản đồ gõ từ “Nhà Hàng Tiêc Cưới CORAZON tại Dĩ An Bình Dương

    2. Bạn đến Khu Công Nghiệp Sóng Thần 1, Dĩ An Bình Dương, hỏi nhà sách Hoàng Phúc ở gần chợ Xóm Vắng Dĩ An, đối diện bên kia đường là Cà Phê Cung Đàng 1,. Tại bên hông quán cà phê Cung Đàng 1, có con đường nhánh rộng khoảng 10 mét, bạn theo con đường này vào 100 mét bên tay phải của bạn là Nhà Hàng Tiêc Cưới CORAZON tại Dĩ An, Bình Dương. Có chỗ cho khoảng 30 xe hơi.
     

Ủng hộ diễn đàn