Một Kia Sorento để offroad

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maptran78, 21/10/16.

  1. maptran78

    maptran78 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    39
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kia đã giới thiệu một phiên bản độ khá ngầu - PacWest Adventure - của mẫu Sorento tại Triển lãm xe độ SEMA vừa qua tại Las Vegas, Mỹ.
    [​IMG]
    - Nếu đang cần Tư Vấn Xe Hơi Việt 64VN, tìm tin tức Xe Hơi Cũ, sao bạn không thử tham gia vào Diễn Đàn Xe Hơi của Tu Van Xe Hoi Viet 64VN?



    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Có lẽ lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Baja, Kia đã trang bị cho Sorento bộ lốp rất lớn, đi cùng hệ thống treo được nâng cao, giảm xóc hành trình dài, ba-đờ-sốc kiểu khung ống, tấm ốp chống trượt dưới gầm xe, ít nhất 8 đèn Led và thậm chí là một "ống thở" bắt cao để phục vụ xe lội nước.

    Nội thất cũng được làm lại khá kỹ. Các đường viền trên táp-lô, cụm điều khiển trung tâm và cửa xe được sơn cùng màu xanh với ngoại thất. Táp-lô được thiết kế lại, với thêm các công tắc cho hệ thống đèn Led lắp thêm bên ngoài xe và màn hình Alpine Mobile Media 8 inch. Ghế ngồi được bọc lại, có vẻ như là bằng vải kết hợp da (Kia không cung cấp thông tin về chất liệu bọc ghế).
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Kia cho biết, động cơ được giữ nguyên bản, nhưng là bản mạnh nhất - công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 252 lb-ft. Sẽ không có bản số sàn, một điểm trừ của chiếc Sorento này so với các mẫu offroad thực thụ. Hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn, và dẫn động 4 bánh AWD là tuỳ chọn.

    "Kia đến với triển lãm SEMA năm nay với tinh thần cổ vũ niềm đam mê những con đường rộng mở và nền văn hoá xe đa dạng của người Mỹ," Kia cho biết.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn