Mitsubishi Evo sẽ trở lại

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi amany01, 25/10/16.

  1. amany01

    amany01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    64
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đây có thể là một tin vui cho những ai từng yêu thích dòng xe Evo tính năng vận hành cao đã trở thành "huyền thoại" của Mitsubishi. Chỉ có điều, tên gọi Evo sẽ không còn trên dòng sedan...


    [​IMG]
    Chủ tịch kiêm CEO của Mitsubishi - ông Osamu Masuko đã xác nhận thông tin hãng sẽ không dùng tên gọi Evo cho xe sedan nữa, mà có thể chuyển sang dùng cho một mẫu SUV hybrid sạc điện tính năng vận hành cao.

    - Nếu đang cần Tư Vấn Xe Hơi thì diễn đàn Tư Vấn Oto 102 sẽ giúp bạn tìm Xe Hơi Giá Tốt, ngại gì không truy cập vào Tu Van Oto 102?

    “Nếu có thể ứng dụng các công nghệ của xe chạy điện (EV) hoặc hybrid sạc điện (PHEV) vào xe tính năng vận hành cao thì chắc chắn là chúng tôi sẽ triển khai ngay,” ông Masuko nói. Tuy nhiên, nếu có mẫu xe nào như vậy ra mắt thì cũng còn lâu nữa, vì ông Masuko cho biết, Mitsubishi chưa lên kế hoạch chi tiết.

    Nguyên nhân là do hãng đang bận rộn với dự án phát triển danh mục sản phẩm SUV hybrid phổ thông mới. Tuy nhiên, mục tiêu của Mitsubishi vẫn là ứng dụng công nghệ PHEV vào xe tính năng vận hành cao.

    Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản này hé lộ một phương án là sẽ phát triển một mẫu SUV hybrid sạc điện tính năng vận hành cao dựa trên chiếc XR-PHEV II Concept (ảnh trên) đã ra mắt hồi đầu năm nay tại Triển lãm ô tô Geneva.

    Theo một số nguồn tin trước đây, tên gọi phụ Evo có thể sẽ xuất hiện trở lại đầu tiên trên phiên bản tính năng vận hành cao của xe Mitsubishi ASX SUV dự kiến ra mắt vào đầu năm sau.

    Mitsubishi giới thiệu các mẫu Lancer Evolution tính năng vận hành cao (còn gọi là Lancer Evo, hay chỉ đơn giản là Mitsubishi Evo) từ năm 1993, nhưng gần đây đã phải ngừng sản xuất do doanh số thấp và các lo ngại về vấn đề ô nhiễm môi trường.
     

Ủng hộ diễn đàn