MINI Clubman - Gia tăng giá trị

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chariche, 12/9/16.

  1. chariche

    chariche Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Clubman đã tách hẳn ra nhóm xe MINI còn lại và không còn là cầu nối về kích thước như thế hệ I với phân khúc xe đô thị hạng sang. Khách hàng Việt Nam giờ đây đã có thể đến tất cả các showroom của MINI để xem tận mắt hai phiên bản Clubman 1.5 lít và 2.0 lít.
    [​IMG]
    Trong showroom, khi đặt Clubman bên cạnh những dòng xe khác của MINI mới thấy được cuộc cách mạng sinh động về kích thước của chiếc xe này. Nó cho thấy được hướng đi đúng bắt kịp được với những đòi hỏi của khách hàng hiện đại, bên cạnh những giá trị truyền thống không thay đổi mà MINI duy trì cho một bộ phận lớn những khách hàng trung thành.
    [​IMG]
    - Bạn đang cần Mua Xe Porsche và muốn tìm Xe Hơi Chính Chủ? Thị Trường Xe Hơi sẽ giúp bạn!

    Có nhiều người rất mê sự khác biệt nói chung của MINI từ trước đến nay; nhưng bên cạnh đó, cũng có người yêu thích nhưng lại ngại ngùng về kích thước và thiếu sự đa năng của một chiếc xe trong khi nó có thể sử dụng chung cho nhiều thành viên trong gia đình. MINI Clubman được đưa về Việt Nam để hóa giải những vấn đề đó; thiết kế của chiếc xe khi được tận mắt trải nghiệm sẽ cảm nhận rõ ràng hơn.

    Đầu tiên là các ghế lái, với hai vị trí nhớ của ghế lái phía trước, giờ đây, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng tìm kiếm vị trí thuận lợi nhất cho mình chỉ bằng một thao tác bấm, còn không thì ngay cả khi đang vận hành xe cũng có thể tùy chỉnh dễ dàng nhờ hệ thống tích hợp chỉnh điện đa hướng. Trên MINI Countryman hàng ghế thứ hai đã khá rộng, nhưng với chiếc Clubman này thì khoảng để chân còn rộng hơn; ngoài ra, với điều hòa vùng tại đây thì vị trí ngồi trở nên khá thoải mái.

    Đặc điểm của những chiếc station wagon là có khoang sau thiết kế thông suốt, nên khi gập hết hàng ghế thứ hai của Clubman xuống sẽ tạo một khoang hành lý lớn, kết hợp với kiểu mở cửa ra hai bên gần như hết bề ngang chiếc xe để có thể thoải mái đưa cả những túi hành lí lớn vào xe.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Phóng viên của một số tờ báo chuyên ngành ôtô trên thế giới sau khi trải nghiệm mẫu xe này đều có nhận xét tích cực, MINI Clubman là bộ mặt mới để hãng xe tiếp cận đến khách hàng đòi hỏi nhiều hơn sự thực dụng của MINI nói chung. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa những phẩm chất cốt lõi của MINI không còn trên Clubman. Khi chạy tốc độ cao trên những cung đường khó, nhiều khúc cua, chiếc xe vẫn cho thấy được những phẩm chất như sự chắc chắn thân vỏ, bám đường và ổn định rất cao; tuy nhiên, người lái vẫn thấy êm ái do hệ thống treo của xe được thiết kế phù hợp, và những tiện ích kèm chất liệu thiết kế nội thất sang trọng và tinh tế.

    Về giá bán, Clubman không đắt hơn nhiều so với các xe MINI khác, điển hình như giữa MINI Cooper S Countryman và MINI Cooper S Clubman chỉ chênh lệch giá không đáng kể, trong khi những giá trị gia tăng trên mẫu xe này là rất nhiều, nhờ hưởng những công nghệ và chia sẻ khung gầm từ mẫu BMW 2 series vốn rất thành công trên thị trường để hạ thấp giá thành.
     

Ủng hộ diễn đàn