Mercedes S-Class 2014 sẵn sàng lên kệ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli002, 6/9/16.

  1. dpjulli002

    dpjulli002 Mới đăng kí

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    27
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thế hệ tiếp theo của dòng sedan hạng sang này có thể sẽ ra mắt chính thức trong vài tuần tới.

    Theo một số nguồn tin, Mercedes-Benz đang lên kế hoạch cho buổi lễ ra mắt dòng xe S-Class thế hệ mới nhất vào giữa tháng sau. Thông tin này càng trở nên xác thực, khi những hình ảnh về phiên bản hoàn chỉnh của mẫu xe này đã được ghi lại.

    [​IMG]

    Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới.
    Chiếc Mercedes-Benz S-Class trong bộ cánh màu trắng, ngụy trang rất ít, được “chộp” lại khi đang chạy thử. Có lẽ đây là lần đầu tiên những người yêu thích dòng xe S-Class có cơ hội chiêm ngưỡng gần như toàn bộ thiết kế bên ngoài của mẫu xe này. Trước đó, nội thất của xe cũng đã được công bố.

    Điểm đáng chú ý của dòng S-Class mới chính là sự thay đổi ở lưới tản nhiệt lớn phía trước, đèn LED phía đầu và phía đuôi xe. Về tổng thể, S-Class mới vẫn giữ những nét thiết kế sang trọng truyền thống, cũng giống như cách BMW đã làm với dòng xe 7-Series hay Lexus với dòng xe LS.

    - Showroom Xe BMW Đà Nẵng là nơi Bán Xe Hơi và cung cấp các dịch vụ Bảo Dưỡng Xe Hơi để bạn có thể mua và chăm sóc cho chiếc “xế cưng” của mình ngay tại chính Xe BMW Da Nang.

    Tuy nhiên, những chiếc xe trong dòng S-Class mới được thừa hưởng những nét thiết kế từ Maybach, thương hiệu xe sang đã bị Mercedes khai tử trước đó. Khách hàng có thể lựa chọn các phiên bản động cơ V8, V12 tăng áp hoặc các phiên bản hybrid và sử dụng máy dầu, tùy từng thị trường.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn