Mercedes-Benz GLS không gây bất ngờ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi amany01, 21/10/16.

  1. amany01

    amany01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    64
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Có vẻ như Mercedes-Benz đã tự tin thái quá khi định vị GLS - tên gọi mới của dòng GL - là "S-Class trong phân khúc SUV". Thực tế mẫu xe này chỉ có thể ví như E-Class Wagon.
    [​IMG]
    GLS là bản nâng cấp giữa chu kỳ sản phẩm của GL, đi theo phong cách của "đàn em" GLE đã ra mắt hồi đầu năm.

    Dù mang tên gọi mới, nhưng hình thức xe không có nhiều thay đổi so với bản GL cũ. Ở phía trước, có lưới tản nhiệt mới, mang biểu tượng ngôi sao ba cánh nổi bật hơn, cùng với cụm đèn pha được thiết kế lại, cản trước cũng mới. Trong khi đó, ở phía sau, Mercedes-Benz thay đổi hình khối đèn hậu và cản sau. Màu sơn và bộ vành hợp kim mới hoàn thiện nốt những thay đổi về hình thức bên ngoài của xe.
    [​IMG]
    - Mua Xe Máy Blog không chỉ giúp bạn tìm được Xe Hơi Giá Tốt mà bạn còn có thể tìm thông tin Đánh Giá Xe Hơi từ cộng đồng Mua Xe May Blog.

    Bên trong, GLS vẫn có thiết kế 7 chỗ ngồi, và thay đổi đáng chú ý nhất là cụm điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, không còn tích hợp màn hình thông tin giải trí. Thay vào đó là một màn hình độc lập giống như máy tính bảng, điều khiển bằng touchpad nằm giữa hai ghế.

    Vô lăng 3 chấu đa chức năng cũng là thiết kế mới, đi cùng cụm đồng hồ đã được nâng cấp và một số tuỳ chọn mới, như gói bọc da designo Exclusive Nappa.

    Dưới nắp ca-pô cũng có một số nâng cấp. Cụ thể, động cơ V8 tăng áp kép của bản GLS550 4MATIC (GLS500 ở châu Âu) có công suất tăng 20 mã lực lên 449 mã lực và mô-men xoắn 516 lb-ft.

    Trong khi đó, bản cao nhất là GLS 63 AMG có động cơ V8 công suất tăng 27 mã lực lên 577 mã lực.
    [​IMG]
    Không có gì thay đổi là bản GLS 450 với động cơ V6 tăng áp 3.0L công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft; và bản GLS350d 4MATIC với động cơ diesel V6 công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 455 lb-ft.

    Trừ bản GLS 63 AMG kết hợp động cơ V8 với hộp số tự động 7 cấp AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC, còn lại tất cả các phiên bản khác đều có hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC là trang bị tiêu chuẩn, và tuỳ chọn là khoá vi sai trung tâm và hộp số low-range (L) - để xe chuyển động với số truyền 1 hay tốc độ chậm, cần nhiều lực kéo.

    Mercedes sẽ chính thức ra mắt GLS 2017 tại Triển lãm ô tô Los Angeles trong tháng này; giá xe hiện chưa được tiết lộ.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn