Mercedes-Benz chính thức giới thiệu E-Class thế hệ mới

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ngamy198, 12/10/16.

  1. ngamy198

    ngamy198 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/9/16
    Số bài viết:
    29
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trong buổi họp báo tối 10/1 trước thềm Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ - NAIAS 2016, Mercedes-Benz đã chính thức vén màn thế hệ mới của mẫu xe hạng sang cỡ vừa E-Class với điểm nhấn là công nghệ thông minh.
    [​IMG]
    E-Class thế hệ mới mang mã W213

    Lớn hơn, nhưng nhẹ hơn xe đời cũ, E-Class thế hệ mới - phiên bản 2017 sẽ có mặt trên thị trường Bắc Mỹ vào mùa hè năm nay, với bản E300 sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L, công suất 241 mã lực và mô-men xoắn 273 lb-ft. Các bản động cơ khác sẽ ra sau.

    Trong khi đó, tại châu Âu, xe E-Class thế hệ mới sẽ có nhiều lựa chọn động cơ hơn; gồm bản E200 máy xăng, I4 2.0L, công suất 181 mã lực; bản E220d máy dầu, 2.0L, công suất 192 mã lực; bản E350d máy dầu I6 3.0L công suất 255 mã lực; và bản E350e plug-in hybrid công suất 275 mã lực.

    Tất cả các phiên bản sẽ được trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC mới.

    Bên cạnh hệ thống treo lò xo thép thông thường, xe E-Class thế hệ mới sẽ có hai hệ thống treo kiểm soát trực tiếp, với tính năng chuyển chế độ Thể thao hoặc Êm ái, và hệ thống treo khí nén (Air Body Control).

    Sử dụng cơ sở gầm bệ MRA dạng mô-đun của Mercedes giống như C-Class và S-Class mới, xe E-Class W213 có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn trước 66mm, tăng lên 2.939mm, nâng tổng chiều dài tăng thêm 43mm lên 4.922 mm.
    [​IMG]
    Về thiết kế, E-Class thế hệ mới có chung phong cách với C-Class và S-Class, sẽ cạnh tranh cùng phân khúc với Audi A6 và BMW 5-Series.

    Bản E300 tại thị trường Mỹ sẽ sử dụng cụm đồng hồ truyền thống phía sau vô-lăng, kết hợp với một màn hình dẫn đường 12.3 inch.

    Điểm nhấn của E-Class nằm ở các trang bị tiện nghi và an toàn công nghệ cao, từ các nút điều khiển cảm ứng ('Touch Controls') tích hợp trên vô-lăng và hệ thống đèn nội thất LED với 64 tuỳ chọn màu sắc, cho đến hệ thống điều khiển đỗ xe từ xa - sử dụng một ứng dụng trên smartphone để điều khiển từ xa cho xe ra vào gara hoặc chỗ đỗ. Bên cạnh đó là hệ thống kết nối thông tin Car-to-X, cho phép sự trao đổi thông tin (hỗ trợ bằng điện thoại di động) giữa các xe trên đường.

    Một số hình ảnh xe:

    - Những thông tin Đánh Giá Xe Lexus để bạn Đánh Giá Xe Hơi dễ dàng mà không cần đến Siêu Thị Xe Hơi, hãy thử tham gia các thành viên Danh Gia Xe Lexus chia sẻ tận tình!
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn