Mazda tái sinh động cơ xoay với RX-Vision concept

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 23/10/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ gây bất ngờ với việc tái sinh động cơ xoay (Rotary engine) sau lần tuyên bố khai tử loại động cơ này năm 2011, Mazda còn thực sự gây ra một cú sốc lớn với mẫu xe thể thao RX-Vision concept.



    [​IMG]Hình ảnh của chiếc RX-Vision concept do Mazda cung cấp
    - Thông tin từ So Sánh Xe 102 sẽ giúp bạn tìm được người Bán Xe Hơi, nhất là Xe Hơi Chính Chủ đảm bảo do các thành viên của So Sanh Xe 102 chia sẻ.
    [​IMG] [​IMG]
    Có thể tiếp tục nhận ra những triết lí thiết kế mà chiếc RX-Vision concept đang ảnh hưởng, những đường nét thiết kế KODO trên các mẫu xe du lịch hiện có của Mazda với Mazda3, Mazda6, Miata… Mẫu xe thể thao này dễ dàng được nhận ra với lưới tản nhiệt hình chiếc khiên, cụm đèn pha mỏng và khá “dữ tợn” như những chú chim Angry Bird.

    Mẫu xe thể thao RX-Vision được thiết kế cho hai người với thiết kế bảng đồng hồ cùng hệ thống nút điều khiển mang âm hưởng cổ điển với 5 đồng hồ analog chia thành các nhóm chức năng khác nhau. Điều khá đặc biệt là Mazda không bố trí hệ thống điều hòa cũng như hệ thống giải trí cho mẫu xe này.

    Trong khi đó, dù tuyên bố động cơ xoay tiếp tục được phát triển trong nhiều thập kỉ tới đây, nhưng trên mẫu RX Concept, động cơ này chưa được công bố thông số kỹ thuật chi tiết, dù Mazda cho biết động cơ xoay được đặt trên chiếc RX-Vision concept sẽ mang tên SKYACTIV-R với hệ thống dẫn động cầu sau thông qua một hộp số sàn 6 cấp.

    Một số hình ảnh chiếc Mazda RX-Vision concept tại triển lãm Tokyo Motor Show 2015:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch mẫu xe thể thao coupé cỡ lớn này sẽ được bổ sung vào danh mục sản phẩm Mazda ngay trước năm 2020
     

Ủng hộ diễn đàn