Mazda tăng trang bị cho CX-5

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi asimatran01, 14/10/16.

  1. asimatran01

    asimatran01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/9/16
    Số bài viết:
    48
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thị trường Bắc Mỹ chuẩn bị đón nhận phiên bản nâng cấp (facelift) của mẫu crossover CX-5 với trang bị tiêu chuẩn phong phú hơn trước. Chưa rõ những thay đổi này có áp dụng cho các thị trường khác hay không.
    [​IMG]
    Cụ thể, CX-5 giờ đây được trang bị tiêu chuẩn camera lùi trên tất cả các phiên bản sử dụng hộp số tự động 6 cấp SKYACTIV-Drive (thay vì phải chi thêm tiền mua thêm gói tuỳ chọn Rear View Camera Package); còn các bản Touring được trang bị tiêu chuẩn hệ thống dẫn đường vệ tinh và ghế trước có sưởi.

    Hệ thống dẫn đường cũng là trang bị tiêu chuẩn cho các phiên bản Grand Touring.

    - Cộng đồng So Sánh Xe Porsche Net chia sẻ với nhau Cẩm Nang Xe Hơi, các tin Bán Xe Hơi từ những thành viên của So Sanh Xe Porsche Net.

    Trang bị động cơ không có gì thay đổi; các bản Sport tiêu chuẩn vẫn dùng động cơ xăng 2.0L SKYACTIV-G công suất 155 mã lực, kết hợp hộp số sàn 6 cấp SKYACTIV-MT. Phiên bản này sử dụng hệ dẫn động bánh trước và không có camera lùi.

    Cao cấp hơn là các bản dùng động cơ xăng 2.5L SKYACTIV-G công suất 184 mã lực, được trang bị hệ thống thông tin-giải trí MAZDA CONNECT và một màn hình màu 7".

    Xe Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp sẽ có mặt trên thị trường Mỹ từ tháng 1 tới với giá từ 21.795 USD. Cao nhất là bản Grand Touring AWD - giá 29.870 USD.
     

Ủng hộ diễn đàn