Mahindra KUV100 - SUV giá rẻ từ Ấn Độ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi locnguyen18, 13/10/16.

  1. locnguyen18

    locnguyen18 Mới đăng kí

    Tham gia:
    8/9/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mahindra - nhà sản xuất SUV hàng đầu Ấn Độ - đã chính thức gia nhập một phân khúc hoàn toàn mới bằng mẫu KUV100, cạnh tranh cùng Renault Kwid - một trong những xe rẻ nhất thế giới.
    [​IMG]
    Đi cùng với KUV100 là một thế hệ động có hoàn toàn mới của Mahindra.

    Cạnh tranh trực tiếp với Renault Kwi và Maruti Suzuki Wagon R ở phân hạng SUV-MPV giá rẻ trên thị trường nội địa Ấn Độ, Mahindra KUV 100 có kích thước nhỏ hơn các mẫu miniSUV như Ford EcoSport, Chevy Trax, và Jeep Renegade một chút, nên có thể gọi là SUV siêu nhỏ.

    Hãng xe Ấn Độ hiện chưa công bố thông số cụ thể về kích thước, nhưng trang bị động cơ cũng hé lộ phần nào về độ nhỏ của xe.

    - Những thông tin Đánh Giá Xe Porsche để bạn Đánh Giá Xe Hơi dễ dàng mà không cần đến Siêu Thị Xe Hơi, hãy thử tham gia các thành viên Danh Gia Xe Porsche chia sẻ tận tình!

    Theo đó, mFalcon là thế hệ động cơ hoàn toàn mới của Mahindra (hợp tác phát triển cùng Ssangyong), với hai phiên bản 1.2L; bản máy xăng cho công suất 82 mã lực và bản máy dầu cho công suất chỉ 77 mã lực. Công suất động cơ được truyền tới bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp.

    Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) là trang bị an toàn tiêu chuẩn, nhưng túi khí chỉ có sẵn trên các phiên bản cao, còn với bản tiêu chuẩn sẽ là trang bị tuỳ chọn, khách hàng phải trả thêm tiền.
    [​IMG]Tên xe KUV100 là viết tắt của "Kool Utility Vehicle"
    KUV100 sẽ có giá bán từ 6.000 - 9.800 USD tại Ấn Độ. Ngoài thị trường nội địa, hiện chưa rõ Mahindra có kế hoạch bán mẫu miniSUV này ở những nước nào.

    Mahindra là một nhà sản xuất ô tô nội địa lớn của Ấn Độ, đang trong quá trình mở rộng quy mô. Cách đây vài năm, công ty đã mua thương hiệu SsangYong của Hàn Quốc, và mới đây là trung tâm thiết kế Pininfarina lâu đời của Ý. Thế mạnh của Mahindra là SUV. Công ty đang nỗ lực làm mới danh mục sản phẩm bằng các mẫu xe mới, như XUV500 được giới thiệu cách đây vài năm, và giờ đây là KUV100.
     

Ủng hộ diễn đàn