Một số ý tưởng trang trí căn phòng khách đơn thuần để chuẩn bị đón xuân

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi biettimdau1610, 26/10/16.

  1. biettimdau1610

    biettimdau1610 Mới đăng kí

    Tham gia:
    17/8/16
    Số bài viết:
    1
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sau đây là một số ý tưởng trang trí nhà cửa để đón năm mới vô cùng sáng tạo nhưng cực kỳ đơn thuần mà ai cũng có thể tự thực hành được và không tốn quá đa dạng phí.

    Thay áo mới cho căn phòng

    [​IMG]

    Việc thay áo mới đơn giản và cấp thiết nhất giúp bạn thay đổi diện mạo của phòng khách là bạn thay áo cho đồ nội thất: một bộ ga gối màu đỏ cho buồng khách phổ biến may mắn, bộ vỏ bọc mới thanh tao cho nệm bàn ghế phòng khách kinh bắc hay rèm cửa giúp bạn mang không khí Tết vào nhà. Chỉ một thay đổi nhỏ, bạn sẽ thấy sự dị biệt to.

    dọn dẹp buồng khách

    [​IMG]

    Hãy chuyên chú quét dọn từng góc một, mạnh dạn bỏ những thứ không còn sử dụng hoặc cũ, hỏng. giai đoạn quét dọn đó sẽ đem lại cái nhìn khái quát về vách ngăn phòng khách. Từ đấy thể chóng vánh lên danh sách cho các thứ bắt buộc mua để trang trí nhà trong dịp năm mới.

    Thêm cây cảnh hoặc bình hoa

    [​IMG]

    thể tích phòng khách sẽ bớt đơn điệu và thêm màu sắc tươi vui hơn lúc dùng cây xanh và hoa để trang trí. Bạn có thể đặt chúng sát bên bộ bàn ghế phòng khách nhỏ những cây nhỏ sử dụng để trang trí thường ngày là các cây cảnh nhỏ có thể sống trong môi trường thiếu sáng hoặc bắt buộc ít đất, ít nước, dễ coi ngó.

    Để không khí Tết tràn ngập nhà bạn từ bây giờ, hãy trang hoàng và dọn đẹp cho nhà của thật tươi mới và rực rỡ. các tông màu tươi sáng giúp gia đình bạn mang phổ biến may mắn mới trong cuộc sống.[/b]
     

Ủng hộ diễn đàn