Mỗi ngày có 44 chiếc KIA Morning đến tay khách hàng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi sanguyen18, 16/9/16.

  1. sanguyen18

    sanguyen18 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    34
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    KIA Morning đứng đầu danh sách những mẫu xe bán nhiều nhất trong tháng 8 vừa qua, với hơn 1.300 chiếc đã tới tay khách hàng, vượt qua các mẫu xe vẫn được sự ưa ái của thị trường Việt Nam như Toyota Vios, Toyota Innova… Ngoài ra, KIA còn có thêm một cái tên trong danh sách 10 xe bán nhiều nhất trong tháng; đó là mẫu xe du lịch hạng C - Cerato.

    Ford Ranger, dù vẫn có tên trong danh sách 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 8, do những sự sụt giảm đến từ các phiên bản 3.2L (tăng giá bán do tác động của sự thay đổi thuế TTĐB).

    Đáng chú ý, Mazda3 vẫn duy trì được sức hút tại thị trường Việt Nam bất chấp những vấn đề chưa giải quyết thấu đáo liên quan đến hiện tượng đèn check-engine trên các mẫu 1.5L. Không những vậy, trong tháng 8, Mazda còn có tới 3 mẫu xe nằm trong danh sách top 10, với doanh số bán hàng đến từ mẫu xe hạng B - Mazda2.


    - Các thành viên của Mua Xe Sang Việt Nam từ diễn đàn Mua Xe Sang Viet Nam sẽ giúp bạn tìm được Tin Tức Xe Hơi và những kinh nghiệm Bảo Dưỡng Xe Hơi.


    .

    Và trong tháng 8 vừa qua, tập đoàn Trường Hải tiếp tục có được kết quả kinh doanh khả quan về mảng xe du lịch khi chiếm tới 5 vị trí trong top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng. Còn với Toyota Việt Nam, dù vẫn có 3 mẫu xe nằm trong top 10, nhưng rõ ràng, thương hiệu Nhật Bản này cần có sự thay đổi tích cực hơn trong thời gian tới nếu không muốn các đối thủ khác bắt kịp.
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn