Mẹo cách sử dụng đồ điện tử ok nhất và an toàn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Lien749381, 21/10/16.

  1. Lien749381

    Lien749381 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    210
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đất nước ngày càng phát triển cuộc sống của con ngườivì thế mà ngày càng đi lênvì vậy mà cần những cách sử dụng các đồ điện lạnh như chiếc tủ lạnh, máy giặt, điều hòa , lò vi sóng… ngày càngcao. Tuy nhiên nếu không sử dụng đúng cách sẽ rất tốn điện năng của nhà bạn và làm giảm tuổi thọ của các Dịch vụ.

    Như thế nào là sử dụng đúng cách? Là an toàn? Là tiết kiệm? đây là những câu hỏi mà không ít người tiêu dùng đặt ra khi tới trung tâm điện lạnh Bách Khoa Bắc Ninh của địa chỉ. Sau đây chúng tôi sẽchia sẻ cho người mua biết cách sử dụng đồ điện dân dụng của nhiều người an toàn và tiết kiệm.

    Sử dụng điều hòa tiết kiệm

    Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm giàu kinh nghiệm trong nghề [/b]sửa chữa điều hòa của trung tâm tại Bắc Ninh của trung tâm để phương thức sử dụng điều hòa dùng ít bạn nên:

    · Không bật điều hòa cả ngày lẫn đêm, vào tối bạn không nên để điều hòa lạnh nhiều. Bạn chỉ nên bật điều hòa 1 2 tiếng trước khi đi ngủ rồi tắt đi như vậy vừa dùng ít được điện năng lại vừa giúp bảo vệ sức khỏe của bạn bạn

    · Bạn nên chọn cho mình một chiếc điều hòa có công suất hợp lý với diện tích của nhiều người, đóng kín cửa khi cách sử dụng điều hòa, sắp xếp các đồ đạc hợp lí như vậy vừa giúp điều hòa phát huy được ok nhất của mình vừa dùng ít được điện năng tiêu thụ.

    · Để những cách sử dụng điều hòa hiệu quả bạn cũng nên phương thức sử dụng quạt như vậy sẽ giúp không khí lưu thông ko công kỳ hơn, bạn không phải giảm nhiệt độ xuống quá thấp nhờ dó sẽ đỡ tốn điện hơn. Ngoài ra chúng tôi khuyên bạn nên sửa chữa điều hòa thường xuyên để có thể kéo dài tuổi thọ thị của điều hòa giúp chúng hoạt động tốt hơn.

    cách sử dụng tủ lạnh hiệu quả

    cái tủ lạnh ngay hiện tại đã trở thành một phần ko được thiếu trong mỗi nhà để cách sử dụng tủ lạnh tiết kiệm các những chuyên gia của [/b]trung tâm sửa chữa tủ lạnh tại Bắc Ninh khuyên bạn :

    · Chọn tủ lạnh dùng ít điện, có công suất hợp lý với bạn bạn

    · Cất giữ cách lương thực, thực phẩm đúng cách cũng là cách để dùng ít điện năng của nhà

    · Ngoài ra bạn cũng cần phải thường xuyên vệ sinh chiếc tủ lạnh, bảo dưỡng thường xuyên như vậy sẽ giúp tủ lạnh của tổ ẩm được sạch sẽ tránh các mầm bệnh và giúp cho quá trình trao đổi nhiệt tốt hơn tiêu tốn ít điện năng hơn.

    · Bạn cũng nên hạn chế bật tắt cái tủ lạnh, hạn chế mở tủ lạnh khi không thiết yếu như vậy sẽ tiết kiệm được điện năng và kéo dài được tuổi thọ của cái tủ lạnh

    sử dụng thiết bị máy giặt đúng cách và dùng ít

    Để phương thức sử dụng thiết bị máy giặt tiết kiệm Cần tuân thủ các bước sau:

    · Luôn tiến hành các chu trình giặt ở nhiệt độ Bình thường thì vì nếu trong quá trình giặt bạn làm tăng nhiệt độ của nước như vây sẽ làm tăng quá trình tiêu thụ điện năng của bạn

    · Để giặt máy giặt dùng ít bạn cũng cần phải chọn mực nước hợp lý như vậy khồn chỉ dùng ít được nước mà còn giúp quá trình giặt đơn giản hơn đồng thời dùng ít được điện năng tiêu thụ

    · Bạn cũng cần chọn bột giặt phù hợp chuyên dung cho thiết bị máy giặt như vậy sẽ giúp dữ máy giặt của bạn, ngoài gia bạn cũng cần phải sử dụng lượng bột giặt phù hợ để cho quá trình giặt được hiệu quả

    Các thợ kỹ thuật về [/b]trung tâm sửa chữa máy giặt ở Bắc Ninh khuyên bạn theo định kỳ vệ sinh và bảo hành máy giặt để thiết bị máy giặt được cách sử dụng hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    [​IMG]



    · Với điều nữa là bạn không nên giặt quá tải như vậy không những không giặt sạch được quần áo mà còn làm giảm tuổi thọ thiết bị máy giặt. trước khi tiến hành giặt bạn cũng nên phân loại quần áo để giặt nhanh hơn và tiết kiệm hơn.

    Trên đây là những chia sẻ khi sử dụng đồ điện dân dụng dùng ít và an toàn, hy vọng đây sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích giúp cho các bà nội trợ có thêm kiến thức khi sử dụng.
     

Ủng hộ diễn đàn