Mẫu SUV đỉnh cao của Honda dành riêng thị trường Trung Quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi mynga9099, 13/9/16.

  1. mynga9099

    mynga9099 Mới đăng kí

    Tham gia:
    9/9/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hãng xe Honda phát triển mẫu xe đô thị hoàn toàn mới với những công nghệ an toàn và tính năng cao cấp dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

    Tại triển lãm ôtô Thượng Hải vào cuối năm vừa rồi, Honda giới thiệu mẫu Concept D, được cho là mẫu SUV dự định dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

    Hãng xe Nhật đăng ký bản quyền cho cái tên UR-V, hãng này đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để cho ra mắt phiên bản thương mại của mẫu xe đô thị với cái tên UR-V.


    [​IMG]
    Mẫu SUV đầu bảng mà Honda dành riêng cho thị trường Trung Quốc có giá 250.000 nhân dân tệ (khoảng 857 triệu đồng) cho bản thấp nhất
    Mẫu SUV cỡ trung sẽ là SUV hàng đầu (flagship) mà hãng dành cho thị trường ôtô lớn nhất thế giới và được xếp ở vị trí đầu bảng trong đội hình xe đa dụng của Honda.

    Honda UR-V sẽ là mẫu xe dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Liên doanh Guangzhou-Honda sẽ chịu trách nhiệm lắp ráp mẫu xe UR-V mới.

    Theo nguồn tin từ các tờ báo uy tín tại Trung Quốc, Honda UR-V sẽ có mặt trên thị trường đông dân nhất thế giới vào quý IV năm nay. Trước đó, bản thương mại của Honda UR-V sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm Bắc Kinh 2016.

    Các thông tin liên quan tới mẫu xe mới vẫn được giữ kín, tuy nhiên Honda khẳng định những công nghệ an toàn và tiện nghi hàng đầu sẽ xuất hiện trên UR-V.

    - Blog Xe Porsche Net sẽ giúp bạn tìm kiếm những thông tin về Xe Hơi Chính Hãng để có thể Mua Xe Hơi dễ dàng hơn.

    Honda UR-V sẽ có không gian nội thất 3 hàng ghế dành cho 7 người ngồi. Ngoài ra, UR-V hứa hẹn sẽ đi kèm nhiều tính năng hiện đại như hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing.


    [​IMG]
    Mẫu đăng ký tên thương mại của chiếc xe tại Trung Quốc sẽ là UR-V
    Truyền thông Trung Quốc cho rằng Honda UR-V sẽ sử dụng động cơ 2,4 lít hút khí tự nhiên và 2 lít tăng áp kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Những bản cao cấp hơn sẽ đi cùng dẫn động 4 bánh.

    Mức giá sẽ vào khoảng 250.000 Nhân dân tệ (857 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn và 425.000 Nhân dân tệ (1,45 tỷ đồng) cho bản cao cấp nhất.

    Ngoài UR-V, trong tài liệu xin cấp bản quyền thương hiệu của Honda tại Trung Quốc còn xuất hiện 2 cái tên, bao gồm WR-V và CD-X. Dự đoán, Honda WR-V sẽ là một bản crossover được phát triển dựa trên mẫu Honda Jazz nhưng có thiết kế khác HR-V.

    Trong khi đó, Honda CD-X là mẫu crossover hạng sang của Acura với kích thước tương đương HR-V. Hai mẫu xe này có thể sẽ xuất hiện tại thị trường Trung Quốc vào năm 2017 hoặc 2018.
     

Ủng hộ diễn đàn