Lựa chọn món quà 20/10 ý nghĩa

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vinavasvn, 7/10/16.

  1. vinavasvn

    vinavasvn Mới đăng kí

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    19
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ

    Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, ngày để tôn vinh vẻ đẹp, sự hy sinh, cống hiến của toàn thể phụ nữ Việt Nam. Bạn đã có dự định tặng gì cho người thân, bạn bè hay nhân viên trong công ty mình hay vẫn đang đau đầu để lựa chọn được món quà ý nghĩa và thiết thực?

    Trong những năm gần đây, khăn quà tặng đang dần được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn để tri ân cho khách hàng, nhân viên. Bởi lẽ khăn là một vật phẩm thân thiết trong cuộc sống hàng ngày, thiết thực trong cuộc sống. Chọn khăn bông làm quà tặng phù hợp với nhiều đối tượng, không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp… Khăn quà tặng mang trong mình rất nhiều ý nghĩa sâu sắc: thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của công ty đối với những khách hàng cũng như nhân viên của mình.

    Công ty TNHH Vinavas chuyên cung cấp tới khách hàng những sản phẩm khăn quà tặng với đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất liệu coton mềm mại, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Công ty chúng tôi nhận thiết kế khăn quà tặng theo yêu cầu khách hàng, in, thêu logo lên khăn, cam kết thời gian nhanh nhất, giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt vời.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Vinavas

    Địa chỉ:

    Cơ sở 1: Số 210, ngõ 141, Chiến Thắng, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Cơ sở 2: số 2, ngõ 217, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0973478237 (Mr Giang) – 0966388231 (Mr Toàn)

    Website: http://vinavas.com/

    Email: kd@vinavas.com.vn
     

Ủng hộ diễn đàn