Lexus LX570 - Xứng danh SUV hạng sang

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi amany01, 14/10/16.

  1. amany01

    amany01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    64
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tại Việt Nam, ở phân khúc SUV cỡ lớn hạng sang hiện nay dường như chỉ là câu chuyện của các hãng xe Nhật Bản. Trong khi mẫu SUV của Infiniti chưa được nhiều người biết đến thì Lexus LX570 2016 lại được khá nhiều người quan tâm bởi dấu ấn thương hiệu này đã khá quen thuộc với thị trường.
    >> 5,6 tỷ đồng, Lexus LX570 mới 2016 có gì?

    [​IMG]
    Giữa tháng 8 ra mắt trên thế giới, thì đến cuối tháng 10, Lexus LX 570 đã xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2015, chưa bao giờ một mẫu xe lại có thể đến tay người tiêu dùng Việt Nam nhanh đến thế. Điều này chứng tỏ Lexus Việt Nam đang đánh giá rất cao sức cạnh tranh cũng như những yêu cầu của người tiêu dùng ở phân khúc xe SUV hạng sang, cho dù thị phần tại Việt Nam cũng chưa hẳn là lớn.

    Liệu Lexus có ý định nhanh chân giành “miếng bánh” lớn ở phân khúc này? Việc đó còn tùy thuộc vào việc lựa chọn những sản phẩm cho thị trường Việt Nam, với những trang thiết bị cao cấp, xứng tầm với vị thế của những người có nhu cầu sử dụng một mẫu xe đẳng cấp…

    Trở lại với mẫu Lexus LX570, cho dù đối thủ ở phân khúc SUV cỡ lớn tại Việt Nam không có nhiều, nhưng không vì thế mà hãng không lựa chọn những thiết bị cao cấp nhất, những tính năng tiên tiến nhất cho sản phẩm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.
    [​IMG]
    Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Lexus LX570 tại Việt Nam, cũng tương tự những phiên bản ở các thị trường khác, được trang bị động cơ V8 5.7L với công suất 383 mã lực tại 5.600 vòng/phút và momen xoắn cực đại 546 Nm tại 3.600 vòng/phút. Điểm mới ở trang bị động cơ là việc hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới thay thế cho hộp số tự động 6 cấp cũ, với các chế độ lái được định sẵn như Eco, Standard. Sport, Sport+.

    - Thông tin về Giá Xe Porsche Viet, tin bán Xe Hơi Chính Hãng và kinh nghiệm Bảo Dưỡng Xe Hơi được các thành viên của Gia Xe Porsche cập nhật nhanh nhạy!
    [​IMG][​IMG]
    Ngoài ra, LX570 mới vẫn được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hệ thống kiểm soát lực kéo thông minh Traction Control (A-TRAC), phối hợp với các tính năng vượt địa hình được cài đặt sẵn trên xe như mang tên Multi-Terrain Select (với các chế độ cho Rock, Rock/Dirt, Mogul, Loose Rock, Mud và Sand).
    [​IMG]năm chế độ lái của Lexus LX570 bao gồm: Normal, Eco, Comfort, Sports và Sports +
    Nếu như ở các hệ thống điện tử hỗ trợ an toàn chủ động, các hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS)… không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam thì những danh sách những công nghệ cao cấp hỗ trợ sẽ mang lại sự yên tâm cho người ngồi trên xe. Đáng quan tâm nhất, và hỗ trợ đắc lực nhất cho điều kiện đường sá tại Việt Nam là hệ thống hệ thống kiểm soát độ bám đường chủ động (A-TRC) kết hợp cùng hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (VSC) sẽ giúp chiếc xe luôn đảm bảo lực kéo ở cả bốn xe luôn ở trong tình trạng tối ưu nhất cũng như giúp cho chiếc xe luôn giữ được hướng đi theo điều khiển của người lái.

    Ngoài ra, một số tính năng cao cấp trên chiếc xe này cũng cần nhắc đến như hệ thống treo chủ động (AHC) cùng với hệ thống treo tự động thích ứng sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị với người ngồi trên xe, chế độ hỗ trợ khi vào cua (Turn Assist), tính năng kiểm soát trợ lực lái biến thiên (VFC), hệ thống camera xung quanh xe (với giả lập từ trên cao) hỗ trợ đắc lực khi phải vận hành trong những điều kiện khó khăn, nhiều vật cản.
    [​IMG][​IMG]
    Trong khi đó, ở thiết kế nội thất, Lexus trang bị cho chiếc LX570 những thiết bị mới khá tinh tế, mang lại trải nghiệm thực sự đẳng cấp cho người sử dụng ngay từ khi đặt chân vào trong xe: hệ thống đèn LED chiếu sáng khu vực để chân và mở cửa tự động khi chạm vào tay nắm, các hàng ghế sử dụng chất liệu da mềm mại, ốp gỗ cao cấp Shimamoku. Một đồng hồ Analog GPS tự động hoàn toàn mới thay thế cho đồng hồ Digital, ngay phía trên một màn hình 12.3 inch đa chức năng hỗ trợ cho việc điều khiển các tính năng điều hòa và giải trí (hỗ trợ hiển thị theo khung hình 16:9).
    [​IMG]
    Ở vị trí người lái, hệ thống tay lái với khả năng thay đổi vị trí bằng điện giúp cho người lái lựa chọn được vị trí thoải mái nhất (hệ thống tay lái còn tự động hạ thấp và lùi lại để dành không gian cho người lái bước ra khỏi xe), màn hình hiển thị thông tin lên kính chắn gió HUD hỗ trợ đắc lực trong việc kiểm soát tốc độ xe. Ngoài ra, chiếc xe này còn cung cấp tính năng sạc không dây cho điện thoại thông minh, hộp làm mát ở trung tâm ngăn chứa đồ hàng ghế trước…
    [​IMG]Ngoài các hệ thống an toàn chủ động kể trên, chiếc SUV này còn có thêm hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPMS), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), chức năng cảnh báo khi lùi (Rear Cross Traffic Alert)[​IMG]Bố trí tay lái của Lexus LX570 với hệ thống điều khiển đa chức năng cùng hệ thống sang số, cần điều khiển Cruise Control
    Ở hàng ghế sau, trang bị giải trí mang đến cho người ngồi hai màn hình giải trí tinh thể lỏng độ phân giải cao 11,6 inch tự động tối ưu độ tương phản khi hiển thị, hệ thống điều hòa độc lập cho từng ghế với hệ thống điều khiển nằm trên bệ tì tay.
    [​IMG][​IMG]Hệ thống điều khiển chức năng cho hàng ghế sau...[​IMG]... với tính năng điều khiển điện giúp hàng ghế thứ ba sử dụng thuận tiện hơn
    Đó là chưa kể, không chỉ có hàng ghế trước, hàng ghế sau cũng được tích hợp tính năng thông gió cho từng ghế, một trang bị mang lại sự thoải mái cho hành khách trên xe, hệ thống điều hòa Lexus Climate Concierge (LCC) còn có thể quản lý nâng cao dòng khí cho ghế trước (tự động tắt điều hòa phía sau để gia tăng dòng gió điều hòa cho hàng ghế trước khi phát hiện không có người ngồi sau) và chức năng tự động bật/ tắt chế độ sưởi hàng ghế sau.
    [​IMG]Độ ồn từ động cơ trên chiếc Lexus LX570 đo được ở các vị trí trong khoang lái, trước mũi xe và bên trong khoang động cơ, không làm người ngồi trong xe mất đi sự tĩnh lặng.
    Ngoài ra, hệ thống giải trí của LX570 cũng đáng được nhắc đến khi được trang bị hệ thống âm thanh vòm 19 loa đến từ nhà cung cấp Mark Levinson - một cái tên có thể làm hài lòng bất cứ ai có gu thưởng thức âm thanh cao cấp.

    Một số hình ảnh của xe Lexus LX570 phiên bản 2016 tại Việt Nam:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn