Lexus LS 2018 lộ ảnh chạy thử

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi locnguyen18, 17/9/16.

  1. locnguyen18

    locnguyen18 Mới đăng kí

    Tham gia:
    8/9/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mẫu xe Lexus LS 2018 hé lộ thiết kế đèn pha và đèn hậu phong cách retro nổi bật.Tại triển lãm ô tô Tokyo 2015, Lexus đã mang đến mẫu concept LF-LC được xem như bản xem trước của chiếc xe chủ lực đời mới của hãng. Vì vậy, LF-LC là một dấu hiệu cho thấy chính xác những thiết kế của LS thế hệ thứ 5.

    [​IMG]

    Chiếc xe trang bị đèn pha halogen và đèn đuôi hình chữ nhật được lấy cảm hứng dựa trên bản concept LF-FC đã trình làng trước đó tại Tokyo Motor Show 2015. Trong khi đó, phần cản trước hạ thấp lại gợi nhớ đến thế hệ mới của người anh em Lexus LC coupe, lưới tản nhiệt kích thước lớn với thiết kế mạnh mẽ, tăng thêm dáng vẻ thể thao cho xe.

    - Showroom Xe Việt sẽ giúp bạn có những Đánh Giá Xe Hơi từ Cộng Đồng Xe Hơi của Showroom Xe Viet.

    [​IMG]

    Sức mạnh của bản concept LF-LC đến từ động cơ V8 5.0 lít có nguồn gốc từ LC 500 có công suất tối đa 467 mã lực (348 kW) và đi kèm hộp số tự động mười cấp. LF-LC nói trên có thiết lập dẫn động 4 bánh với pin nhiên liệu "công suất cao". Vì vậy, sẽ không quá ngạc nhiên nếu LS thế hệ tiếp theo cũng sở hữu sức mạnh này.

    [​IMG]

    Tuy hình ảnh của cabin vẫn chưa thể hiện rõ trong bộ ảnh chạy thử này. Nhưng Lexus LS thế hệ tiếp theo sẽ có một số trang bị nội thất thú vị với công nghệ và chất liệu thủ công

    , theo Phó chủ tịch Lexus Mark Templin.

    [​IMG]

    Lexus sẽ bắt đầu sản xuất mẫu xe LS mới tại Nhật Bản vào tháng 5 hoặc tháng 6 năm tới sau khi chính thức trình làng trong tháng 1/2017 tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ. Xe sẽ được bán ra tại đất nước mặt trời mọc trong quý III/2017.

    [​IMG]

    Tại Mỹ, dự kiến Lexus LS hoàn toàn mới sẽ có sẵn vào cuối 2017 như một mẫu xe phiên bản 2018.
     

Ủng hộ diễn đàn