Lexus chuẩn bị ra mắt crossover mới

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi rounitassi, 9/9/16.

  1. rounitassi

    rounitassi Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hãng xe sang Nhật Bản đã xác nhận rằng sẽ chính thức trình làng một mẫu crossover hoàn toàn mới tại Triển lãm ô tô Paris vào cuối tháng này.
    [​IMG]
    Ngay sau khi hình ảnh đầu tiên của chiếc Lexus UX Concept bị rò rỉ trên mạng, hãng xe Nhật Bản đã chính thức lên tiếng xác nhận kế hoạch ra mắt xe, nhưng không cung cấp thêm thông tin gì khác.

    Mẫu xe này ra đời tại Trung tâm Thiết kế Châu Âu của Lexus - ED2, thể hiện hướng thiết kế tương lai của hãng.

    Thông báo ngắn gọn của Lexus cho biết phong cách khác biệt của xe hướng đến đối tượng khách hàng đô thị, thích sự cá tính, sống ở những khu công nghệ cao.

    - Bạn có thể Mua Bán Xe BMW, cập nhật Bảng Giá Xe Hơi và thông tin Xe Hơi Chính Hãng, thử tham gia vào diễn đàn Mua Ban Xe BMW nhé!

    Cũng có khả năng UX là tiền đề cho một mẫu crossover nhỏ của Lexus nằm ở phân khúc dưới mẫu NX hiện nay, để cạnh tranh với các xe như Audi Q2, trong bối cảnh ngày càng nhiều các nhà sản xuất ô tô chuyển hướng tập trung từ hatchback và sedan truyền thống sang SUV.

    Thực tế là Toyota - công ty mẹ của Lexus gần đây đã đăng ký sở hữu các tên gọi X200, UX250 và UX250h (hybrid) tại Văn phòng Sở hữu trí tuệ Liên minh châu Âu.

    Cùng với UX Concept tại Triển lãm ô tô Paris 2016 khai mạc vào ngày 29/9 tới sẽ là sự hiện diện của xe Lexus IS phiên bản mới dành cho thị trường châu Âu, cùng các xe NX Sport Edition mới và coupe thể thao LC.
     

Ủng hộ diễn đàn