Lamborghini Aventador 33 tỷ đồng đã về tay đại gia Sài Gòn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hachichubi, 12/9/16.

  1. hachichubi

    hachichubi Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đại lý ủy quyền chính thức của hãng Lamborghini tại Việt Nam vừa tiến hành bàn giao siêu xe Aventador LP700-4 tới tay khách hàng tại TP HCM.


    [​IMG]

    [​IMG]
    Sáng 28/4/2016, Lamborghni Hà Nội – đại lý ủy quyền chính thức và duy nhất của Lamborghini Automobili tại Việt Nam đã tiến hành bàn giao siêu xe Lamborghini Aventador chính hãng duy nhất tại Việt Nam cho một khách hàng tại TP HCM, đây cũng là chiếc Aventador đầu tiên được đăng ký trong năm 2016.

    [​IMG]
    Trước đó, đại lý Lamborghini Hà Nội cũng đã vinh hạnh bàn giao một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng tới tay khách hàng là một trong những người đam mê siêu xe có tiếng tại TP HCM.

    [​IMG]

    Lamborghini Aventador sở hữu động cơ V12 dung tích 6,5 lít, công suất 700 mã lực và 690 Nm mô-men xoắn. Aventador chỉ cần 2.9 giây để tăng tốc lên 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

    - Bạn có thể Mua Bán Xe Porsche, cập nhật thông tin Tư Vấn Xe HơiCẩm Nang Xe Hơi, thử tham gia vào diễn đàn Mua Ban Xe Porsche nhé!

    [​IMG]
    Giống như truyền thống vốn có, những siêu xe của Lamborghini được lấy tên của một chú bò tót đặc biệt can đảm tới từ Tây Ban Nha. Vào tháng 10/1993, chú bò Aventador đã được cả thị trấn Arena Saragossa biết đến chỉ sau một trận đấu.

    [​IMG]
    Chú bò Aventador đã chiến thắng người đấu bò và được bảo tồn tính mạng. Dù so với những chú bò tót khác, Aventador có thể hình nhỏ con hơn hẳn. Chỉ có sự can đảm vô song, sức mạnh mãnh liệt mới giúp chú bò tót chiến thắng đối thủ.

    [​IMG]
    Ngay lập tức, cái tên Aventador được Lamborghini mua bản quyền và đăng ký làm thương hiệu riêng của mình. Kể từ đó, Lamborghini đã để dành cái tên Aventador đến ngày có một siêu xe xứng đáng nhất.

    [​IMG]
    Nhưng phải mãi đến gần 20 năm sau, cái tên Aventador mới thực sự trở lại và được đặt tên cho mẫu siêu xe mạnh mẽ nhất của Lamborghini.

    [​IMG]
    Như vậy, hiện đã có 3 siêu xe Lamborghini Aventador có mặt tại TP.HCM, bao gồm chiếc màu trắng chính hãng kể trên và hai chiếc màu cam Arancio Argos và màu vàng Giallo Evros đã ra biển trước đó.

    [​IMG]
    Điều này cho thấy sức hút mãnh liệt của "siêu bò" Aventador, một trong những mẫu siêu xe nhanh và mạnh nhất thế giới, đối với người chơi siêu xe tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Aventador LP 700-4 được trang bị động cơ nạp khí tự nhiên V12 6.5L, công suất 700 mã lực tại 8.250v/ph, mô-men xoắn cực đại 690Nm tại 5.500v/ph, hộp số ISR 7 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Siêu xe mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100km/h và vận tốc tối đa 350km/h.

    [​IMG]
    Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng từng được niêm yết với mức giá 33,7 tỷ đồng tại Việt Nam. Sau đó giá xe giảm xuống còn 22,5 tỷ đồng. Còn giá bán cụ thể mẫu xe này cho đại gia Sài Gòn hiện vẫn chưa được tiết lộ.
     

Ủng hộ diễn đàn