Làm gì khi tình trạng mụn mọc ở vùng kín

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dkhanh2506, 12/10/16.

  1. dkhanh2506

    dkhanh2506 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/8/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da, mật ong còn có khả năng sát khuẩn, chống viêm giúp các vết mụn nhanh lành hơn. hao hao như kem đánh răng, bạn hãy dùng mật ong chấm lên vết mụn rồi rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Mụn bọc to đến mấy cũng sẽ xẹp ngay sau một đêm.
    Viêm nang lông cũng có thể mọc mụn. hiện tượng vùng kín nổi mụn sẽ tự khỏi sau 3 – 7 ngày nếu hết viêm khi mụn to lên, vỡ ra, khô lại rồi tự lành. Nó hoạt động giống với mụn trứng cá trên mặt. Mụn trắng chỉ mới xuất hiện, nếu nó không đau, không to lên thì cháu cũng cần lo âu quá vì nốt nhỏ lành tính trên da, các tế bào của da tăng sinh nhanh, đọng dịch làm nổi mụn. Nó có thể tự mất đi hoặc không nhưng không gây ảnh hưởng đến tính mạng sản xuất.
    Mấy hôm trước, cháu thấy có hiện tượng bạch đái màu trắng, nhưng không có mùi. Triệu chứng này có thể cháu bị nhiễm nấm sinh dục bạch đái ra sẽ màu trắng đục như váng sữa bám vào môi nhỏ, môi lớn bên ngoài, thẩm tra bên trong, khí hư bám cả vào thành âm đạo, cổ tử cung. Nhiễm nấm sẽ có cảm giác đau rát, vùng kín đỏ, nếu ngứa gãi còn tạo vết trợt. Cháu đã quan hệ dục tình, độ ph thay đổi sẽ có viêm nhiễm.
    [​IMG]
    Để biết xác thực căn do và trị thích hợp, cháu nên đi khám phụ khoa. Cháu có san sớt là ở vùng sâu vùng xa nên không ra bệnh viện khám được. Không nhất định phải đến bệnh viện, cháu có thể khám tại trạm y tế xã nơi mình sinh sống. Trạm y tế cũng được trang bị một số trang thiết bị, máy móc cấp thiết chẩn đoán bệnh và cháu tuyệt đối có thể yên tâm.
    Viêm nhiễm ngoài trị liệu thuốc thì việc vệ sinh sạch cơ quan sinh dục là điều quan trọng hơn cả. Cháu cần đảm bảo vùng sinh dục không bị ẩm ướt, rửa vệ sinh tinh tươm khi đi vệ sinh, trước và sau khi phòng the. Cháu có thể rửa bằng nước sạch, nước đun sôi để nguội hoặc nước muối pha loãng, nước lá trầu không mà dân gian hay ứng dụng vì có tác dụng làm khô, diệt khuẩn.
     

Ủng hộ diễn đàn