Kinh ngạc với dự án Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 quận 10

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress103, 24/8/16.

  1. dalatexpress103

    dalatexpress103 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    11
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với ý tưởng thiết kế về một căn hộ đương đại, mang phong cách Bắc Âu. Chủ đầu tư Tập đoàn Hà Đô đã mang tới một sinh khí mới cho các căn hộ. Được thiết kế 1 phòng ngủ kết hợp với phòng đa năng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều cho giới trẻ, các chuyên gia nước ngoài làm ở Việt Nam. Một phòng làm việc độc lập và yên tĩnh giúp công việc hiệu quả hơn. Dự án Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 Quận 10 sẽ là một sự lựa tuyệt cho khách hàng.

    Căn hộ 1 Phòng ngủ Dự án Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 Quận 10 được bàn giao các thiết bị cao cấp như cửa gỗ công nghiệp chống cháy, sàn đá bóng, sàn gỗ Laminate, Thiết bị vệ sinh cao cấp, Video Call, Khóa vân tay, trần thạch cao hoàn thiện, các thiết bị điện cao cấp. Với mức giá dự kiến 39 – 41 triệu/m2 Chưa VAT ngay trọng điểm thị thành. Dự án Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 Quận 10 là một nơi an cư lý tương.

    [​IMG]

    Với diện tích phù hợp, giá cả phải chăng, căn hộ 2PN luôn là loại diện tích cực kỳ được ưa thích trong các dự án về căn hộ. Nếu gia đình bạn có từ 3-4 thành viên thì căn hộ 2PN Hà Đô Centrosa Garden là một chọn lựa tuyệt vời. Nếu bạn đang quan tâm căn hộ 2 phòng ngủ Hà Đô Centrosa Garden thì bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin chi tiết nhất, hỗ trợ bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

    Dự án Hà Đô Centrosa Garden gồm có 1647 căn 2 phòng ngủ, chiếm 75% tổng số căn hộ trên toàn bộ dự án. Các căn hộ 2 PN của Hà Đô để được thiết kế 2 phòng vệ sinh – đây đang là xu thế mới trên thế giới, đảm bảo sự tiện lợi, thoải mái nhất cho gia đình bạn khi sinh hoạt. Đặc biệt, Hà Đô còn thiết kế căn hộ 2PN, 2WC, 1 phòng đa năng, đa dạng sự tuyển lựa cho bạn. Phòng đa năng này có thể dùng để làm phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng chứa đồ… Cụ thể sẽ có:

    [​IMG]

    900 Căn hộ 2PN, 2WC, diện tích từ 72-83, chiếm 41% trên tổng số căn

    747 Căn hộ 2PN, 2WC, 1 phòng đa năng, diện tích từ 83 – 100, chiếm 34% trên tổng số căn.

    Căn hộ 2 Phòng ngủ Dự án Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 được bàn giao các thiết bị cao cấp như cửa gỗ công nghiệp chống cháy, sàn đá bóng, sàn gỗ Laminate, Thiết bị vệ sinh cao cấp, Video Call, Khóa vân tay, trần thạch cao hoàn thiện, các thiết bị điện cao cấp…

    Với đơn giá dự kiến là 39 – 41 triệu/m2 Chưa VAT thì căn hộ 2 phòng ngủ Hà Đô quận 10 sẽ có giá là 2.9 tỷ cho 1 căn 2PN, 2WC và 3.3 tỷ cho 1 căn hộ 2PN, 2WC, 1 phòng đa năng. Với vị trí ngay trọng tâm thành thị như Hà Đô Centrosa Garden thì đây là một mức giá quá tốt. Hấp dẫn ngay cả với những nhà đầu tư và khách hàng mua để ở.

    “An cư lạc nghiệp” còn gì tuyệt vời hơn khi gia đình nhỏ của bạn có thể sống trong một căn nhà đẹp, sang trọng, an toàn với những tiện ích cao cấp. Nơi mà người lớn có thể di chuyển làm và sinh hoạt dễ dàng, nhanh chóng. Con cái của bạn được sống trong một môi trường trong lành, an toàn và học ở những ngôi trường tốt nhất. Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 quận 10 đảm bảo là một sự chọn lựa hoàn hảo dành cho gia đình nhỏ của bạn.

    Tag: du an Ha Do Centrosa Garden duong 3/2 quan 10
     

Ủng hộ diễn đàn