Kia Picanto/Morning thế hệ mới trên đường chạy thử

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maptran78, 10/10/16.

  1. maptran78

    maptran78 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    39
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Một số hình ảnh được cho là xe Kia Picanto/Morning thế hệ mới - phiên bản 2017 trên đường chạy thử đã xuất hiện trên mạng.

    Theo đó, ở thế hệ mới, xe Kia Picanto (tên gọi khác của Morning ở một số thị trường) vẫn giữ kiểu dáng cơ bản, nhưng cũng có khá nhiều thay đổi về hình thức bên ngoài. Dù chiếc xe chạy thử được che chắn khá kỹ, những vẫn cho thấy phần đầu xe vuông vức và dầy hơn, lưới tản nhiệt và hốc gió lớn, đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn hậu cũng dùng công nghệ LED.
    [​IMG][​IMG]
    - Thông tin về Giá Xe Audi được các thành viên trong Cộng Đồng Xe Hơi của Gia Xe Audi cập nhật nhanh nhạy không thua kém gì các Siêu Thị Xe Hơi đâu nhé!
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Những hình ảnh cũng cho thấy nội thất sử dụng replica watches paypal vô-lăng 3 chấu thay vì loại 2 chấu như hiện tại, bảng điều khiển trung tâm giảm thiểu các nút bấm, ghế ngồi thiết kế kiểu thể thao, bọc nỉ và hàng ghế sau kiểu băng dài, có thể ngồi được 3 người.
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  2. Bạch77758

    Bạch77758 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    56
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    cho thuê, thiết kế, thi công, dàn dựng, lắp đặt sân khấu chuyên nghiệp -LH 0937 150 220


    Đạt Phương - Đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê âm thanh - ánh sáng - cung cấp, lắp đặt sân khấu phục vụ sự kiện chuyên nghiệp. ... Chuyên thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng, không gian, ...sân khấu. Liên hệ Mr Đạt 0911 000 222



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn