Kia Cerato sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi locnguyen18, 12/9/16.

  1. locnguyen18

    locnguyen18 Mới đăng kí

    Tham gia:
    8/9/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Kia Cerato – thế hệ tiếp theo của Kia K3 sắp ra mắt thị trường với nhiều tính năng được kỳ vọng trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.

    Ngoại thất Kia đậm chất thể thao


    Kia Cerato mới có nhiều thay đổi ở ngoại thất, đặc biệt tập trung trau chuốt ở phần đầu xe và đuôi xe.

    Điểm thu hút ở đầu xe là cụm đèn pha tự động dạng thấu kính với dải đèn LED chạy ban ngày liền mạch với mặt ga-lăng mạ chrome, tạo nên sự sang trọng và hiện đại.

    [​IMG]
    Kia Cerato mới có nhiều thay đổi ở ngoại thất

    Cản trước được mở rộng cùng hốc gió thể thao, đèn sương mù được hạ thấp hơn mang đến vẻ bệ vệ cứng cáp cho xe. Thân xe vẫn giữ được thiết kế năng động, mạnh mẽ, hiện đại từ K3 với những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe. Tay nắm cửa và viền chân kính mạ chrome.

    Đèn Welcome light tích hợp trên gương chiếu hậu. Mâm đúc hợp kim 17 inch 10 chấu. Cụm đèn hậu dạng LED, cản sau với ống xả oval kích thước lớn.

    Nội thất sở hữu nhiều trang bị tiện nghi

    - Cộng đồng Xe Porsche Blog cung cấp cho bạn những Tin Tức Xe Hơi trên Diễn Đàn Xe Hơi, vào tham khảo thử nhé!

    Nội thất Kia Cerato được thiết kế rộng rãi, trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Ghế chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí, màn hình hiển thị đa thông tin LCD 4.3”, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, Cruise control đi kèm với lẫy chuyển số, chìa khoá thông minh khởi động bằng nút nhấn, gương chống chói ECM, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió phía sau sử dụng hệ thống lọc khí ion đảm bảo không gian luôn thoáng mát và trong lành.

    [​IMG]
    Xe trang bị ghế chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí

    Hệ thống giải trí gồm DVD màn hình cảm ứng 7 inch đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa và các cổng kết nối thông dụng như USB, AUX, Bluetooth.

    Một chức năng mới được bổ sung trên Cerato là móc khoá trẻ em rất hữu ích đối với những gia đình có con nhỏ. Thêm vào đó, chức năng tự động mở của cốp sau khi cảm biến phát hiện có chìa khoá thông minh đến gần sẽ rất thuận tiện cho người dùng khi muốn mở cốp nhưng tay đang bận.

    Động cơ Gamma và Nu

    Kia Cerato ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản được sử dụng 2 loại động cơ là Gamma 1.6L và Nu 2.0L.

    Động cơ Gamma 1.6L cho công suất cực đại 128 Hp/6300 rpm và mô men xoắn cực đại 157 Nm/4850 rpm đi kèm với 2 tùy chọn hộp số là số sàn 6 cấp (MT) và tự động 6 cấp (AT).

    Động cơ Nu 2.0L cho công suất cực đại 159 Hp/6500 rpm và mô men xoắn cực đại 194Nm/4800 rpm sử dụng hộp số tự động 6 cấp (AT).

    Đây là 2 loại động cơ thuộc thế hệ mới của tập đoàn Kia Motors, ưu điểm động cơ này có công suất và mô men xoắn vượt trội hơn đối thủ cùng dung tích, động cơ phun xăng điện tử, điều khiển van biến thiên thông minh, sử dụng vật liệu hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng và nâng cao hiệu suất, vận hành êm và tiết kiệm nhiên liệu đạt tiêu chuẩn khí thải bảo vệ môi trường.

    Kia Cerato được trang bị 1 trong 3 chế độ lái: Eco, Sport, Normal.

    Ngoài ra, hệ thống vận hành của Cerato còn được bổ sung lẫy chuyển số trên vô lăng và hệ thống ga tự động tăng sự thuận tiện cho những trải nghiệm lái thú vị hơn.

    [​IMG]
    Kia Cerato được trang bị 1 trong 3 chế độ lái: Eco, Sport, Normal

    Hệ thống treo tiên tiến giúp mẫu xe mới này giảm thiểu rung động từ mặt đường mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng xe.

    Hệ thống an toàn chủ động và bị động

    Ngoài việc trang bị hệ thống an toàn chủ động như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) (2.0L), Hệ thống ổn định thân xe (VSM) (2.0L), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), mẫu Kia mới này còn được trang bị hệ thống an toàn bị động gồm 6 túi khí (2.0L) và 2 túi khí (1.6L), dây đai an toàn các hàng ghế cùng với khung xe cứng cáp giúp giảm thiểu tối đa các lực tác động đến người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm…

    Được biết, Kia Forte và Kia K3 là 2 thế hệ đầu của Kia Cerato đã thành công với doanh số cộng dồn lên đến hơn 20.000 xe được bán ra kể từ khi ra mắt đến nay. Trong đó, Kia K3 ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2013 và đã nhanh chóng được khách hàng yêu thích, đứng vị trí thứ 2 trong phân khúc sedan cỡ trung đạt doanh số cao hàng tháng và trở thành một trong những mẫu xe chiến lược của thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam.

    [​IMG]
    Mẫu Kia Cerato mới được kỳ vọng sẽ trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.

    Năm 2015, Kia K3 đạt doanh số 4.337 xe, 4 tháng đầu năm 2016 đạt gần 2.000 xe, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số cộng dồn kể từ khi K3 ra mắt đến nay đạt con số hơn 10.000 xe.

    Mẫu Kia Cerato mới được kỳ vọng sẽ trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.

    Được biết, Việt Nam là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được Tập đoàn Kia Motors lựa chọn ra mắt mẫu xe Kia Cerato hoàn toàn mới.
     

Ủng hộ diễn đàn