Hyundai Ioniq đã đến ASEAN

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi asimatran01, 23/9/16.

  1. asimatran01

    asimatran01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/9/16
    Số bài viết:
    48
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mẫu “Prius của Hyundai” sẽ trình làng tại Malaysia vào cuối tuần này, mở đầu cho sự có mặt tại một loại thị trường khác tại ASEAN; tuy nhiên, đáng tiếc là có thể khẳng định mẫu xe này sẽ không góp mặt tại thị trường Việt Nam trong năm nay

    [​IMG]

    Dự kiến chiếc Hyundai Ioniq sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm My Auto Fes 2016 tổ chức tại bang Selangor, Malaysia.

    Mẫu Hyundai Ioniq lần đầu tiên xuất hiện tại Triển lãm ôtô Geneva (Thụy Sĩ) vào tháng 3 năm nay với kỳ vọng của nhà sản xuất Hàn Quốc là chen chân vào phân khúc xe Xanh mà bấy lâu nay bị các đối thủ Nhật Bản nắm giữ phần lớn.

    [​IMG]

    Mẫu Hyundai Ioniq hybrid sẽ có mặt tại Malaysia

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chính vì vậy, Hyundai tỏ ra khá quyết tâm thể hiện bằng cách trang bị cho chiếc xe này khá nhiều hệ thống truyền động khác nhau để tăng tính cạnh tranh: hybrid, plug-in hybrid và xe điện. Theo truyền thông bản địa, sẽ không phải toàn bộ các mẫu xe điện này được đưa về Malaysia mà phiên bản đầu tiên sẽ là Ioniq hybrid.

    Chiếc xe được mệnh danh là “Prius của Hyundai” sử dụng động cơ Kappa 1.6L phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất 104 mã lực và momen xoắn cực đại 147 Nm, kết hợp cùng một động cơ điện công suất 43,5 mã lực và momen xoắn cực đại 147 Nm. Kết hợp với hộp số 6 cấp ly hợp kép, chiếc Hyundai Ioniq có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 185km/h.

    - Cổng Xe Blog là một Blog Xe Hơi để bạn cập nhật tin tức với Diễn Đàn Xe Hơi Cong Xe Blog

    Hyundai cho biết khối pin lithium-ion-polymer trên chiếc Ioniq hybrid được đặt ở phía dưới hàng ghế sau có dung lượng 1,56 kWh, có khả năng giúp chiếc xe chạy với tốc độ lên tới 120km/h.

    Một số hình ảnh của chiếc Hyundai Ioniq tại triển lãm Geneva hồi đầu năm:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện tại, Hyundai-Sime Darby Motors - nhà phân phối Hyundai tại Malaysia chưa cung cấp giá bán của mẫu xe này, toàn bộ danh mục sản phẩm bao gồm phiên bản mới của các mẫu Elantra, Veloster và Sonata đã được công bố (Sime Darby là tập đoàn hiện đang nắm giữ cổ phần nhà phân phối BMW và MINI tại Việt Nam).
     

Ủng hộ diễn đàn