Huyền thoại Lada tái xuất cùng Xray

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi asimatran01, 21/10/16.

  1. asimatran01

    asimatran01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/9/16
    Số bài viết:
    48
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hãng xe nổi tiếng một thời của nước Nga bắt đầu cuộc chinh phục mới bằng một mẫu crossover mới mang tên Xray; mẫu xe này sử dụng hệ thống khung gầm của liên doanh Renault-Nissan.


    [​IMG]
    Kể từ khi ra mắt phiên bản concept vào năm 2012, sau 3 năm, Lada mới có thể hiện thực hóa giấc mơ của mình; tuy nhiên, phiên bản thương mại khá khác biệt so với mẫu xe ý tưởng trước đó.

    - Không chỉ được Tư Vấn Mua Xe Máy 64VN mà bạn còn có thể tìm thôn tin Mua Bán Xe Hơi cũng như Kinh Nghiệm Xe Hơi từ diễn đàn Tu Van Mua Xe May.

    Hệ thống khung gầm hạng B mang tên B0 của liên doanh Renault-Nissan hiện đang được sử dụng trên các mẫu Nissan Juke, NV200 (và cả mẫu Nissan Cube hiện đã dừng sản xuất)…

    Lada Xray được trang bị hai loại động cơ, đầu tiên là động cơ I4 dung tích 1.6L với công suất 105 mã lực, trong khi đó cũng động cơ này, nhưng lại cho công suất đầu ra lên tới 113 mã lực và cuối cùng là động cơ 1.8L với công suất 121 mã lực.
    [​IMG]Mẫu Lada Xray Concept ra mắt tại triển lãm ôtô Moscow năm 2012
    Tất cả các mẫu Xray sử dụng hai loại động cơ này đều có trang bị tiêu chuẩn là hệ thống dẫn đầu cầu trước cùng hộp số sàn; và đương nhiên, Lada cũng sẽ cung cấp các lựa chọn bao gồm hộp số tự động, cùng hệ thống dẫn động bốn bánh.

    Vào thời điểm hiện tại, Lada chưa công bố một cách chính thức các hình ảnh trang bị nội thất của mẫu Xray. Tuy nhiên, một bức ảnh được cho là nội thất của chiếc Xray được các trang thông tin về ôtô cho tại châu Âu cho thấy, mẫu xe này được trang bị hệ thống tay láy bọc da với tích hợp điều khiển hành trình (cruise control), hệ thống điều hòa tự động, cảm biến lùi, màn hình cảm ứng 7” với hỗ trợ USB/AUX…
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Hiện tại, một số nguồn tin cho biết chiếc xe này sẽ có giá khoảng 9.000 USD, nhưngđây không phải là con số chính thức từ Lada

    Hiện hãng xe Nga chưa công bố giá bán cụ thể của chiếc xe nhưng cho biết, mẫu Xray sẽ được bán chính thức vào tháng 2/2016 tới đây trên toàn nước Nga, và một số thị trường láng giềng Đông Âu sẽ được bán ngay sau đó.
     

Ủng hộ diễn đàn