Honda Odyssey - MPV hạng "thương gia" dành cho doanh nhân và gia đình

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi amany01, 13/10/16.

  1. amany01

    amany01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    64
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Sở hữu thiết kế 7 chỗ sang trọng, khoang nội thất rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp, động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng hàng loạt tính năng an toàn, Honda Odyssey được xem là mẫu MPV hạng "thương gia" dành cho doanh nhân và gia đình.
    [​IMG]
    Xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam hồi tháng 10 vừa qua, Honda Odyssey nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản đã gây ấn tượng mạnh và là một trong những mẫu xe được quan tâm nhất. Việc Odyssey hút khách là điều dễ hiểu khi mẫu MPV này sở hữu nhiều ưu điểm, phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng hàng ngày như đưa đón gia đình đi dã ngoại, đánh golf hay gặp gỡ đối tác.

    Cùng đồng hành với Odyssey trong hành trình này là diễn viên Phan Anh, gương mặt được nhiều khán giả truyền hình biết đến với những vai diễn ấn tượng; siêu mẫu Thái Hà, người có tuổi nghề trong giới thời trang và thường xuyên góp mặt ở các sự kiện thời trang lớn, nhỏ trong và ngoài nước, cùng bộ đôi mẫu nhí là bé Ben Lee và bé Bảo Châu.
    [​IMG]
    Sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên trong "gia đình" Phan Anh - Thái Hà càng làm tôn lên vẻ đẹp, sự đẳng cấp của Odyssey và dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù là những chuyến công tác hay dã ngoại cuối tuần, mẫu MPV cao cấp của Honda vẫn toát lên được chất "thương gia" trong mình.

    - Bạn muốn Bán Xe Porsche đang có và cần Giá Xe Hơi cũng như Kinh Nghiệm Xe Hơi để bán dễ hơn? Tham gia ngay cộng đồng Ban Xe Porsche!

    Với thiết kế dựa trên ý tưởng “Solid Streamline”, Honda Odyssey đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ ngoài tinh tế và năng động trong khi vẫn chú trọng tới không gian cabin và kiểu dáng thiết kế khí động học như một chiếc xe sedan. Sự cân bằng và kết hợp hoàn hảo này không những giúp Honda Odyssey sở hữu không gian rộng rãi mà còn tăng tính linh hoạt và tiện dụng đặc trưng của dòng MPV, tối đa hóa mục đích sử dụng của chủ sở hữu và mang đến sự trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.
    [​IMG][​IMG]
    Honda Odyssey thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể ở mức 4.830mm chiều dài, 1.820mm chiều rộng, 1.695mm chiều cao, chiều dài cơ sở 2.900mm, khoảng sáng gầm 150mm. Chiều dài cơ sở được tăng thêm 70mm so với thế hệ trước đó thông qua việc cắt giảm không gian động cơ và không gian máy móc.

    Lưới tản nhiệt phía trước bề thế và sang trọng với những thanh lớn mạ chrome đa tầng, các đường gờ sắc nét làm nổi bật lên khả năng vận hành khí động học. Cụm đèn pha trước thời thượng nhờ kiểu bóng projector kép dạng LED, dải đèn LED chạy ban ngày. Mặt phía sau xe được điểm xuyết bởi cụm đèn sau LED đỏ sắc sảo nối liền với thanh crôm sáng bóng. Xe trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu đi kèm lốp 215/55 R17, cửa sổ trời tự động, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Cửa trước có thiết kế mở bình thường trong khi cửa sau được đóng/mở trượt tự động chỉ với một thao tác đơn giản.
    [​IMG][​IMG]
    Honda Odyssey có cấu trúc thiết kế ghế kiểu mới linh hoạt điều chỉnh với chất liệu da cao cấp ở cả 3 hàng ghế, đặc biệt hàng ghế thứ 2 kiểu” thương gia” điều chỉnh linh hoạt 10 hướng với cấu trúc lưng ghế và mặt ghế có thể di chuyển đồng thời, tối ưu hóa mọi tư thế ngồi. Thiết kế của hàng ghế thứ ba cho phép gập xuống phẳng sàn chỉ với 1 vài thao tác đơn giản mà không đòi hỏi nhiều sức. Khi đó, hàng ghế thứ hai có thể trượt và ngả ngược ra sau để tạo ra cho hành khách một vị trí ngồi thư giãn và thoải mái.
    [​IMG]
    Honda Odyssey được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến như hệ thống tự động ngắt động cơ tạm thời Idle Stop, chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode, chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Coaching, màn hình hiển thị trung tâm dạng cảm ứng 7 inch, vô-lăng trợ lực điện tích hợp phím điều khiển và lẫy sang số thể thao, hệ thống điều hoà tự động độc lập 3 vùng điều chỉnh cảm ứng, khóa trung tâm từ xa, âm thanh 6 loa kết nối Bluetooth/USB/iPhone...

    Với các trang bị an toàn bậc nhất trong phân khúc như hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng quan sát 360 độ, hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống phanh ABS, EBD, BA, đèn phanh khẩn cấp ESS, cân bằng điện tử VSA, hệ thống túi khí hiện đại với 6 túi khí xung quanh xe, Honda Odyssey cam kết mang lại sự an tâm và an toàn tối đa và cho hành khách trên mọi cung đường.

    Về khả năng vận hành, Honda Odyssey được trang bị động cơ I4 dung tích 2.4 lít sản sinh công suất tối đa 173 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Odyssey là mẫu xe tiên phong của Honda tại Việt Nam phát triển cả động cơ và hộp số vô cấp ứng dụng công nghệ đột phá EARTH DREAMS TECHNOLOGY nâng cao đồng thời cả khả năng vận hành và hiệu quả sử dụng nhiên liệu ở mức cao nhất, tham gia vào nỗ lực bảo vệ môi trường cũng như thể hiện khát khao của Honda mang lại niềm vui cầm lái cho khách hàng.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Odyssey được Honda Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và phân phối chính hãng tại Việt Nam từ tháng 3/2016.
     

Ủng hộ diễn đàn