Honda Odyssey chào thị trường Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maptran78, 23/10/16.

  1. maptran78

    maptran78 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    39
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trong gian trưng bày của Honda tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015, nổi bật giữa các mẫu xe đã khá quen thuộc như City, Civic, hay CR-V là một sản phẩm hoàn toàn mới, lần đầu tiên có mặt: Honda Odyssey - một mẫu xe đa dụng cao cấp, hứa hẹn sẽ tạo chuẩn mực mới cho phân khúc MPV.
    [​IMG][​IMG]
    - Với diễn đàn Giá Xe 102, bạn có thể tìm được một Xe Hơi Đẹp với nhiều tin tức Mua Bán Xe Hơi, ngại gì không tham gia vào Gia Xe 102?

    Với mục tiêu trở thành mẫu xe đa dụng (MPV) tốt nhất phân khúc, Honda Odyssey được thiết kế ngoại thất dựa trên ý tưởng “Solid Streamline” nhằm tạo sự cân bằng giữa vẻ ngoài tinh tế và năng động trong khi vẫn chú trọng tới không gian cabin. Thiết kế nội thất, lấy cảm hứng từ ý tưởng “không gian hạng thương gia”, sử dụng chất liệu nội thất cao cấp, hàng ghế thứ 2 hạng thương gia, khoang hành lý rộng rãi.
    [​IMG]
    Odyssey hoàn toàn mới là mẫu xe đầu tiên của Honda được ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology trên cả động cơ 2.4L DOHC i-VTEC 4 xy-lanh và hộp số vô cấp CTV, có chức năng tự động tắt động cơ tạm thời giúp tiết kiệm nhiên liệu.

    Xe được trang bị các tính năng an toàn chủ động và bị động khá đầy đủ và hiện đại, gồm: hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng, hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh, hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường, hệ thống cảnh báo điểm mù...

    Trang bị tiện nghi đáng chú ý có: điều hòa tự động 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng, màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp...
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Khoang hành lý rộng rãi

    Đặc biệt, Honda Việt Nam cho biết, có sẵn các phụ kiện chính hãng để khách hàng lựa chọn lắp cho xe Odyssey đẹp và tiện lợi hơn, bao gồm: ốp trang trí cửa trước, ốp gương, ốp biển sau, viền che mưa, chắn bùn, nẹp bước chân phát sáng, thảm trải sàn, túi chứa đồ, khay chứa đồ, cảm biến trước, và cảm biến lùi.
    [​IMG]
    Bên cạnh tân binh Odyssey, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 đang diễn ra ở TPHCM, Honda còn trưng bày mẫu Accord phiên bản mới 2015 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 3/8/2015, với trái tim là động cơ được áp dụng công nghệ Earth Dreams giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành của xe.

    Accord 2015 được Honda Việt Nam bổ sung thêm những tiện ích thông minh, tiên tiến và hữu dụng như chế độ thoại rảnh tay HFT, chế độ thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh Voice Tag, hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise control)...

    Trong khi đó, cả ba mẫu City 2016, Civic và CR-V đều được giới thiệu cùng bộ phụ kiện Modulo.
    [​IMG]
    Honda Civic Modulo

    Với xe Civic, Honda Việt Nam cho biết từ ngày 29/10/2015 đến hết ngày 18/12/2015, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 12 triệu đồng cho bộ phụ kiện Modulo, xuống còn 16.275.222 VND, và miễn phí công lắp đặt trị giá 4.426.950 VND (đã bao gồm VAT). Xe Civic tiêu chuẩn hiện có mức giá bán lẻ đề xuất (bao gồm VAT) được công bố lần lượt là 780 triệu đồng đối với phiên bản Civic 1.8 AT và 869 triệu đồng với phiên bản 2.0AT.

    Ở chiếc CR-V màu trắng trưng bày tại triển lãm, bộ phụ kiện bao gồm: chụp ống xả được làm bằng thép không gỉ với những lỗ khoan nhỏ tạo nên những tiếng nẹt pô khỏe khoắn; bậc lên xuống; nẹp bước chân phát sáng, với logo CR-V khắc chìm; cánh lướt gió đuôi xe; ốp cản trước và sau.

    Ở chiếc City 2016 với một màu đỏ mới, bộ phụ kiện Modulo gồm 6 chi tiết chính trang trí cho phần ngoại thất: ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, nẹp bước chân phát sáng, cánh lướt gió và viền che mưa.
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn