Hình ảnh chính thức đầu tiên của Aston Martin DB11

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi asimatran01, 14/9/16.

  1. asimatran01

    asimatran01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/9/16
    Số bài viết:
    48
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đây là mẫu xe sẽ kế nhiệm Aston Martin DB9, mở ra một kỷ nguyên mới của hãng xe thể thao Anh quốc, không chỉ bởi thiết kế mang tính đại diện cao, mà còn vì là sản phẩm đầu tiên sau quan hệ hợp tác với Mercedes-AMG.
    [​IMG]

    - Diễn đàn Xe Hơi Việt là nơi cung cấp những bài Đánh Giá Xe Hơivà tin tức Thị Trường Xe Hơi từ chia sẻ của các thành viên Xe Hoi Viet



    [​IMG]
    Về hình thức bên ngoài, DB11 là sự tổng hoà phong cách từ một loạt sản phẩm thử nghiệm gần đây của Aston Martin, như DBX crossover, DB10 trong phim James Bond: ‘Spectre’ và phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm thành lập hãng - CC110. Theo đó, mũi xe vẫn sử dụng kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng của Aston Martin, nhưng có các chi tiết sắc hơn; còn phần đuôi hoàn toàn là một phong cách mới, khác truyền thống Aston Martin.
    [​IMG][​IMG]
    Hiện hãng chưa công bố ảnh nội thất, nhưng các xe nguyên mẫu dùng cụm điều khiển và đồng hồ kỹ thuật số của Mercedes-Benz S-Class Coupe, nên có thể trông đợi thiết kế tương tự trên DB11.

    Tuy nhiên, DB11 được cho là sẽ không dùng cơ sở gầm bệ AMG, mà thay vào đó vẫn dùng phiên bản cải tiến của kết cấu nhôm VH của Aston Martin.

    Về động cơ, hãng xe Anh quốc đã xác nhận sử dụng động cơ V12 tăng áp kép 5.2L, cho công suất khoảng 600 mã lực, có thể kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và sàn 6 cấp. Quan hệ hợp tác với AMG có thể dẫn tới sự hiện diện của thêm phiên bản động cơ V8 tăng áp 4.0L.

    Aston Martin DB11 sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai 1/3/2016 tại Triển lãm ô tô Geneva.
     

Ủng hộ diễn đàn