Golf View Tower và tất tần tật những thông tin chính xác nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress112, 28/8/16.

  1. dalatexpress112

    dalatexpress112 Mới đăng kí

    Tham gia:
    26/8/16
    Số bài viết:
    9
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dưới đây là “Tất tần tật” thông báo chính thức từ Chủ Đầu Tư về dự án Golf View Tower và thông báo được cập nhật liên tục trên website eagleland.vn và hotline 0937922492. Xin vui lòng gọi để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nhận được những giải đáp kịp thời về mọi thắc mắc của anh chị.

    Tên Dự Án: Chung cư/Cao ốc Căn Hộ Golf View Tower

    + Vị trí: Đường Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình.

    + Chủ đầu tư: Bộ Quốc Phòng.

    + Đơn vị thầu xây dựng: Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Kỹ Thuật Nam Thành Việt.

    + Các hạng mục : dịch vụ thương nghiệp, nhà ở.

    + Tổng diện tích: ~ 8000 m2

    + Diện tích xây dựng : ~4000 m2

    + Diện tích cây xanh: 1987 m2

    + Diện tích đất đi lại, sân bãi: 2013 m2

    + Mật độ xây dựng của dự án : 50%

    + Quy mô dân số tối đa: 1200 người

    + Quy mô dự án: gồm 2 Block, cao 12 tầng (10 tầng Căn Hộ – 2 Tầng Dịch Vụ ), cung cấp 470 căn hộ.

    + Diện tích căn hộ : 59m2 – 69m2 và 79m2.

    Pháp lý đầy đủ, rõ ràng.

    [​IMG]


    *Tổng quan căn hộ Golf View Tower Tân Sơn.

    Tọa lạc ngay bên cạnh không gian xanh của sân golf 36 lỗ đẹp nhất đô thị, Golf View Tower là căn hộ duy nhất có thể nhìn rõ tường tận từng đường golf cọng cỏ xanh mướt của khu Tân Sơn Nhất Golf Course.

    Căn hộ Golf View Tower là dự án do công ty Minh Nguyên Long đầu tư và phát triển với sự phân phối độc quyền của L&L Group. Căn hộ Golf View Tower nằm trên đường Tân Sơn, thuộc phường 13 quận Tân Bình, đô thị Hồ Chí Minh. Căn hộ Golf View Tân Bình bao gồm 2 block, cao 10 tầng, 2 tầng hầm, có view quan trọng về phi trường Tân Sơn Nhất và đường Tân Sơn.

    [​IMG]


    Căn hộ Golf View Tân Sơn nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối khu Tây – Tây Bắc với trọng tâm đô thị thông qua tuyến Đại lộ Trường Chinh. Từ vị trí này chúng ta còn có thể di chuyển một cách nhanh chóng về Bình Dương, Tây Ninh, Long An….

    Với những đặc thù về cảnh quan xung quanh Bởi thế Căn hộ Golf View Tower được thiết kế theo hướng mở nhằm tận dụng những góc nhìn tuyệt đẹp cho chủ nhân của các căn hộ. Hơn nữa, các trang vật tư thiết bị quan trọng của căn hộ Tân Sơn sẽ có chức năng chống ồn để giảm thiểu những ảnh hưởng từ hoạt động của sân bay.

    Khu căn hộ Golf View Tower Tân Sơn gồm 2 tòa tháp cao 12 tầng, dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường 470 căn hộ với diện tích phong phú từ 59m2 đến 69m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    [​IMG]


    Thiết kế căn hộ Golf View Tower Tân Sơn mang phong cách hiện đại, với kiến trúc 2 phòng ngủ, nhiều mặt thoáng, có ban công rộng rãi để phơi đồ và view được sân bay Tân Sơn Nhất và sân golf Him Lam tuyệt vời đẹp. Đồng thời, căn hộ Golf View Tower Tân Sơn Tân Bình cũng có không gian vô cùng hài hòa, đầy đủ tiện nghi và sẽ là một tổ ấm hạnh phúc đúng nghĩa cho những gia đình nơi đây.

    Để nhận được ưu đãi tốt nhất khi đặt mua căn hộ của chủ đầu tư.

    Xin quý khách gọi trực tiếp với phòng kinh doanh dự án.

    Tag: Golf View Tower
     

Ủng hộ diễn đàn