GM học tập các hãng xe Hàn Quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 9/9/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Sau Honda tới lượt GM có động thái theo chân các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, đẩy nhanh quá trình làm mới sản phẩm.

    CEO Dan Akerson của GM cho biết, các kỹ sư của công ty đang khẩn trương chuẩn bị để phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm của mẫu xe Chevrolet Malibu kịp ra mắt vào cuối năm sau, tức là chỉ khoảng 18 tháng sau khi thế hệ mới ra mắt.

    GM quyết định đẩy nhanh việc làm mới xe Malibu thế hệ mới trong bối cảnh doanh số quá khiêm tốn và sản phẩm không được giới truyền thông đánh giá cao. Chính một số đại lý cũng tỏ ý hoài nghi về khả năng thành công củaMalibu khi mẫu xe này khá mờ nhạt trong phân khúc sedan cỡ trung vốn cạnh tranh khốc liệt.
    [​IMG]
    Xe Chevrolet Malibu thế hệ mới

    Ông Akerson cho biết, xe Malibu phiên bản mới sẽ được thiết kế lại phần đầu.

    Những thay đổi cơ bản như thế thông thường chỉ được các hãng thực hiện sau khoảng 3 năm một thế hệ xe mới có mặt trên thị trường. Ông Akerson thừa nhận việc xe Malibu thế hệ mới không được đánh giá cao và cho biết việc làm mới sản phẩm sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến ban đầu.

    Honda gần đây cũng đã phải thiết kế lại xe Civic sau khi vấp phải nhiều phản hồi tiêu cực từ giới chuyên môn và truyền thông, dù doanh số vẫn lạc quan.

    - Diễn đàn về Xe BMW sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm Chăm Sóc Xe Hơi cũng như những Tin Tức Xe Hơi một cách nhanh chóng.

    Tính đến hết tháng 10, doanh số của xe Chevrolet Malibu tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái lên 189.094 chiếc. Tuy nhiên, suốt từ đầu năm, hầu như lúc nào các đại lý cũng phải giảm giá khá mạnh và hầu hết là bán phiên bản cũ - 2012. Trong hai tháng 9 và 10, khi xe thế hệ mới (phiên bản 2013) chiếm đa số, thì doanh số giảm 3%.

    Tạp chí Consumer Reports của Mỹ xếp hạng xe Malibu Eco 2013 - phiên bản hybrid - đứng thứ 21 trong tổng số 28 mẫu sedan mà họ tiến hành đánh giá.

    Không ít ý kiến cho rằng xe Malibu có phong cách nhạt nhẽo và tính tăng vận hành không có gì nổi trội, dù nội thất và cách âm khá tốt. Tuy nhiên, ở phân khúc sedan cỡ trung vốn cạnh tranh khốc liệt, các nhà sản xuất ô tô đều hiểu rằng xe của mình phải nổi bật mới có thể thành công.
     

Ủng hộ diễn đàn