Giới thiệu giải pháp ERP phần mềm quản trị 3S

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tentoilagi, 7/10/16.

  1. tentoilagi

    tentoilagi Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    40
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    3S là bộ giải pháp ERP phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP được phát triển bài bản, công phu trong nhiều năm trên cơ sở kế thừa những thành tựu của các giải pháp ERP lớn trên thế giới như SAP, Oracle, Microsoft Dynamics, … và kinh nghiệm của đội ngũ nghiên cứu phát triển dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp. Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp 3S ERP có nhiều chức năng có khả năng đáp ứng được nhu cầu quản lý của các doanh nghiệp thuộc nhiều loại hình và ngành nghề khác nhau, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất và thương mại phân phối, bán lẻ. Có thể tóm tắt lợi thế của giải pháp phần mềm 3S ERP như sau:

    Là hệ thống thông tin hoàn toàn tích hợp

    Có đầy đủ các phân hệ quản lý với tính năng phong phú, đáp ứng nhiều hình thức sản xuất, kinh doanh và ngành nghề cũng như qui mô khác nhau. Làm việc theo quy trình quản lý chuẩn và hiện đại của các doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

    Tính tích hợp của hệ thống cho phép người sử dụng

    Nhập dữ liệu một lần đối với các giao dịch tránh thiếu sót hay sai lệch dữ liệu giữa các phòng ban như dữ liệu giữa PO và kế toán công nợ phải trả, giữa bán hàng và doanh thu.

    Cho phép truy vấn sâu các giao dịch: Hệ thống cho phép hiển thị các giao dịch tổng hợp trên phân hệ Sổ cái nhưng có thể truy vấn sâu thông tin chi tiết đến từng nghiệp vụ phát sinh như hóa đơn mua hàng, đơn mua hàng, phiếu nhập kho và yêu cầu mua hàng. Khả năng truy vấn sâu cho phép NSD kiểm sóat được nguồn gốc của các giao dịch và hỗ trợ tốt cho công tác kiểm toán nội bộ và kiểm toán tài chính.

    Thực hiện được các tính toán phức tạp liên quan đến dữ liệu do nhiều phòng ban chức năng quản lí. Đơn cử như việc tập hợp tính toán NVL cần cho sản xuất, hệ thống sẽ căn cứ dữ liệu tích hợp từ nhiều phân hệ khác nhau như: hàng còn trong kho bao gồm NVL và thành phẩm (trong phân hệ INV), các PO đã được duyệt (phân hệ PO), các lệnh sản xuất dở dang (WIP trong phân hệ SX), các lệnh sản xuất đã lên kế hoạch.

    Khả năng tự động hóa nhiều tác vụ: Cho phép các tính năng tạo tự động như từ PO có thể tạo tự động Invoice cho kế toán, cập nhật số liệu từ các sổ phụ kế toán lên sổ cái. giải pháp ERP

    Chia sẻ nhiều thông tin chung tránh sự chồng chéo và lặp lại các thông tin liên quan đến nhiều phòng ban như thông tin Khách hàng được chia sẻ cho phân hệ Bán hàng và kế toán Công nợ phải thu (AP), thông tin Nhà cung cấp chia sẻ cho các phân hệ Mua hàng và kế toán công nợ phải trả Mã vật tư hàng hóa chia sẻ trong toàn bộ hệ thống.

    I. Các module chính của hệ thống phần mềm 3S ERP

    Quản lý bán hàng & Phân phối
    Quản lý mua hàng & Cung ứng vật tư
    Quản lý kho, hàng hóa vật tư
    Quản trị sản xuất
    Quản lý tài chính kế toán
    Quản lý tài sản
    Quản lý quan hệ khách hàng
    Quản lý nhân sự tiền lương

    II. Các quy trình chủ yếu trong giải pháp 3S ERP

    Quy trình quản lý từ mua hàng đến thanh toán
    Quy trình quản lý từ bán hàng đến thu tiền
    Quy trình quản lý kho, vật tư hàng hóa
    Quy trình quản lý sản xuất
    Quy trình quản lý tài sản cố định
    Quy trình quản lý tài chính kế toán
    Quy trình quản lý quan hệ khách hàng
    Quy trình quản lý nhân sự tiền lương

    III. Các đặc tính công nghệ của 3S ERP

    Bảo mật hệ thống
    Chức năng quản lý tổng thể và phong phú
    Giao diện đồ họa
    Quản lí theo luồng công việc
    Kho dữ liệu
    Chế độ cảnh báo các sự kiện quan trọng
    Linh động mà không cần lập trình
    Phát triển các ứng dụng theo yêu cầu một cách dễ dàng
    Khả năng kết nối với các ứng dụng
    Video giới thiệu Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp 3S ERP:

    giải pháp ERP
     

Ủng hộ diễn đàn