Ford Focus mới có đáng "đồng tiền bát gạo"?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hachichubi, 12/9/16.

  1. hachichubi

    hachichubi Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sau một thời gian ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm ngoái, liệu các công nghệ và tính năng mới trên Focus 2015 có thực sự làm hài lòng khách hàng trong phân khúc xe sedan? Hãy đi tìm câu trả lời.

    Thiết kế tinh tế
    [​IMG]
    Trước hết, phải nói rằng Focus 2015 sở hữu một thiết kế vẫn mang đậm form dáng hiện đại cá tính của phiên bản tiền nhiệm, nhưng những chi tiết nhỏ đã được trau chuốt và gọn gàng hơn khiến cho phiên bản mới này càng thêm phần thể thao và mạnh mẽ.

    Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt được thay mới kiểu hình thang ngược, làm cho khuôn mặt của chiếc xe thêm dữ dằn hơn, đi kèm với đó là những đường gân dập nổi, cơ bắp trên nắp ca-pô. Nhưng điểm nhấn rõ nét nhất ở phần đầu xe chính là cặp mắt, hệ thống đèn pha được làm mới, nhỏ và sắc nhọn hơn bao gồm mí mắt Led và đèn pha bi-xenon cỡ lớn .

    Xe được trang bị bộ vành 17” (phiên bản Sport) đa chấu mới được đặt trong hộc bánh xe căng vồng khỏe mạnh. Phía sau, các bề mặt trơn mượt được sắp xếp lại cùng cụm đèn hậu mỏng hơn và cánh lướt gió sắc cạnh làm tăng tính khí động học Focus mới.

    Nội thất hiện đại
    [​IMG]
    Bảng điều khiển trung tâm được tái thiết kế cùng việc tổ chức lại các nút bấm giúp tạo ra một phong cách trưởng thành với việc lấy người lái làm trung tâm.

    Bên cạnh điểm nhấn là màn hình cảm ứng 8 inch với độ phân giải cao, được đặt ở chính giữa, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập ở khoang lái phía trước, đèn pha và cảm biến gạt mưa tự động, chức năng khởi động bằng nút bấm Start/Stop không cần chìa…

    Đặc biệt, Focus mới sở hữu công nghệ kết nối tiên tiến của Ford - SYNC 2 giúp tài xế có thể điều khiển nhiệt độ trong xe, hệ thống giải trí và hệ thống định vị và kết nối với một điện thoại thông minh bằng khẩu lệnh.

    Công nghệ hiện đại

    - Bạn đang cần Mua Xe Porsche và muốn tìm Xe Hơi Chính Chủ? Thị Trường Xe Hơi sẽ giúp bạn!

    Không thể bỏ qua khi nhắc tới Focus mới chính là việc hãng xe Mỹ đã “ưu ái” trang bị cho mẫu xe bán chạy nhất năm 2012, 2013 một loạt những công nghệ và tính năng tiên tiến nhất.
    [​IMG]
    Công nghệ Hỗ trợ đỗ xe chủ động vốn được xây dựng từ tính năng Hỗ trợ đỗ xe song song, nay được tăng cường Hỗ trợ đỗ xe vuông góc.

    Trong khi đó, công nghệ Hỗ trợ đỗ xe vuông góc sử dụng thêm hai cảm biến siêu âm mới ở phía sau xe mà cũng giúp kích hoạt tính năng Hỗ trợ lùi vào chỗ đỗ. Tính năng Hỗ trợ lùi vào chỗ đỗ giúp giảm căng thẳng của phần khó khăn nhất cộng với hỗ trợ lùi ra từ một chỗ đỗ vuông góc.

    Hệ thống phanh khẩn cấp tự động thông minh có thể áp dụng trong điều kiện lái ở đô thị với tốc độ lên đến 50 km/h. Đây là công nghệ vừa được 20 hãng xe cam kết sẽ trang bị cho những mẫu xe của mình từ giờ cho tới năm 2022 tại thị trường Mỹ.

    Công nghệ Ford MyKey cho phép các chủ xe khuyến khích lái xe an toàn ngay cả khi họ không chủ động cầm lái.

    Động cơ EcoBoost 1.5L mới

    Focus mới lần đầu tiên được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L 4 xy-lanh mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, cho công suất 180 mã lực với mô men xoắn 240 Nm, cao hơn công suất của một động cơ 2.0L thông thường mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 6% và ít khí thải hơn (thông số nhà sản xuất).
    [​IMG]
    Động cơ EcoBoost 1.5L đi kèm với hộp số tự động 6 cấp mới tạo nên tính hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu cao. Nút điều khiển chuyển số trên vô lăng giúp người lái không cần phải rời tay khỏi vô lăng mà vẫn cảm nhận được tính năng lái thể thao của xe.

    Tại Việt Nam, Focus mới còn được trang bị phiên bản động cơ xăng 1.6L Duratec Ti-VCT công suất 125 mã lực ở mức mômen xoắn cực đại 159 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp PowerShift.
     

Ủng hộ diễn đàn