Dự án căn hộ Lancaster Lincoln quận 4 siêu đẹp tại Tphcm

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress103, 8/9/16.

  1. dalatexpress103

    dalatexpress103 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    11
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án căn hộ Lancaster Lincoln quận 4 siêu đẹp này nằm tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành – Quận 4, nơi có vị trí không thua kém Quận 1 với tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và bán đảo Thủ Thiêm.

    Dự án căn hộ Lancaster Lincoln quận 4 có tổng quy mô là 7.202 m2, nắm giữ quỹ đất có vị trí đẹp bậc nhất quận 4, Trung Thủy Group phát triển dự án thành 2 tòa tháp chung khổi đế cao 35 tầng.

    Dự án căn hộ Lancaster Lincoln được lấy cảm hứng từ phong cách Boutique. Dự án khi di chuyển vào hoạt động sẽ đem đến cho khách hàng một nơi an cư thứ hạng nhất quận 4 và cũng là cơ hội đầu tư sinh lợi cao cho những khách may mắn mua được giá đợt 1.

    [​IMG]

    Chủ đầu tư Lancaster Lincoln: Trung Thủy Group

    – Vị trí: 428 – 430 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Tp Hcm

    – Tổng diện tích: 7,202 m2

    – Số tầng hầm: 2 tầng

    – Số tầng cao: 35 tầng

    – Số lượng căn hộ cao cấp: 510 căn

    [​IMG]

    Từ vị trí dự án căn hộ Lancaster Lincoln quận 4, chỉ mất 5 phút là cư dân có thể đến trọng điểm quận 1, chưa đầy 10 phút đến khu thành thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng.

    Lancaster Lincoln có khuôn viên đất rộng 7.202 m2, quy mô xây dựng bao gồm 2 hầm và 35 tầng cao. Dự án được phát triển theo phong cách “boutique” này gồm có 510 căn hộ, đây sẽ là nơi dành cho những chủ nhân mong muốn một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, dịch vụ thân thiện, yêu thích cây xanh và môi trường ngơi nghỉ với không khí trong lành…

    [​IMG]

    Dự án căn hộ Lancaster Lincoln Quận 4 nằm tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành, nơi có vị trí không thua kém Quận 1 với tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và bán đảo Thủ Thiêm.

    Dự án Lancaster Lincoln sở hữu view nhìn thoáng đãng về phía trọng tâm Quận 1 và sông Sài Gòn thơ mộng. Bên kia bờ sông là trọng tâm tài quan trọng Thủ Thiêm đang thay da đổi thịt từng ngày. Chọn mua Dự án căn hộ Lancaster Lincoln Quận 4 là chọn cuộc sống sung túc, đẳng cấp và yên bình cho mai sau.

    Tag: du an can ho Lancaster Lincoln quan 4
     

Ủng hộ diễn đàn