Đẳng cấp khu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 quận 10

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress102, 24/8/16.

  1. dalatexpress102

    dalatexpress102 Mới đăng kí

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    12
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 quận 10 được xếp hạng là một trong những siêu dự án về nhà ở bây chừ. Xét trên cả quy mô về diện tích cũng như vốn đầu tư. Khu căn hộ hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 quận 10 và nhà liên kế đang trở thành một hiện tượng trong ngành bất động sản. Vậy đâu là những lý do tạo nên một Hà Đô Centrosa Garden hot như vậy?

    1, Chủ đầu tư uy tín.

    Không còn xa lạ với cái tên Hà Đô trong lĩnh vực Bất Động Sản (BĐS). Tập đoàn Hà Đô được thành lập từ năm 1990. Tập đoàn Hà Đô đã tạo được uy tín và sự tin cậy nơi khách hàng. Mỗi công trình Hà Đô xây dựng là chữ tâm và tín được gửi gắm tới khách hàng. Những công trình nức danh với thương hiệu Hà Đô như: Khu tỉnh thành An Khánh – An Thượng, khu villa Hà Đô Quận 2, Hà Đô Park View, Nhà Liền Kế Z751,Quận Gò Vấp, Hà Đô Villas, Khu thành thị Thới An Q12, Khu nhà ở Hà Đô Tăng Nhơn Phú…Với mật độ phủ rộng các công trình khắp cả nước thì cái tên Hà Đô là sự đảm bảo cho chất lượng công trình.

    [​IMG]

    2, Dự án Hà Đô Centrosa Garden là khu phức hợp.

    Không chỉ đơn thuần là căn hộ với những tòa nhà chọc trời, khu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 quận 10 còn có khu nhà liên kế và những khu trọng tâm thương mại, thể dục thể thao phức hợp. Như thế sẽ tạo ra một không gian thoáng mát trong lành giữa tỉnh thành. Chính bởi vậy dự án Hà Đô Centrosa Garden tạo ra một vị thế đặc biệt ngay ở trọng điểm thị thành đông đúc. Hà Đô như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích, tiện nghi. Và chẳng cần đi đâu xa, bạn đã có thể tận hưởng 1 cuộc sống trong lành đầy đủ.

    3, Nhiều tiện ích đương đại bắt kịp xu hướng tương lai

    Như nói ở trên dự án Hà Đô Quận 10 là khu phức hợp gồm nhiều mảng khác nhau. Chính bởi thế Hà Đô Centrosa Garden có nhiều tiện ích cả trong và ngoài khu.

    Tiện ích nội khu:

    trọng tâm thương mại – dịch vụ cao cấp đa chức năng

    Hồ bơi

    trọng điểm thể dục thể thao

    Giáo dục

    Công viên cây xanh

    Gym

    Spa

    Nhà hàng – Coffee….

    [​IMG]

    Tiện ích ngoại khu:

    Vì dự án nằm ở vị trí có nút giao thông chính là ngã sáu Dân Chủ. Chính bởi thế, căn hộ Hà Đô Quận 10 có những lợi thế riêng biệt để đi đến các khu vực và trọng điểm của Sài Gòn

    0,5 km tới siêu thị maximax

    1km tới ga Metro tuyến số 2

    1km tới chùa Việt Nam Quốc tự

    1km rạp hát Hòa Bình

    1,3km hí trường thiếu nhi Quận 10

    1,5km đến công viên Kỳ Hòa

    1,5km đến bệnh viện Bình Dân

    1,5km đến bệnh viện Vạn Hạnh

    2km đến chợ Bến Thành

    2,7km đến Dinh Độc Lập

    7,5km đến sân bay Tân Sơn Nhất

    2,7km đến UBND đô thị.

    4, Khả năng sinh lời

    Hiện giờ với số dân trên 10 triệu người, sức ép cũng như nhu cầu về nhà ở đang là bài toán chung cho cả tỉnh thành. Sài Gòn được biết đến là cơ hội tìm kiếm việc làm và đầu tư không chỉ cho người Việt mà còn cả ngoại quốc. Chính bởi vậy, giá trị sinh lời của một dự án nằm ở khu trung tâm đông dân như Hà Đô Centrosa Garden thì hoàn toàn khả thi. Với mức giá trung bình thuê căn hộ tại quận 10 đang giao động 10-17 triệu tùy từng căn và nội thất ứng như vậy. Dĩ nhiên, mức giá này sẽ còn được đẩy lên cao trong tương lai khi nhu cầu nhà ở cao. Vì vậy, dự án Hà Đô Centrosa Garden là một thời cơ đầu tư trong mai sau.

    5, Phương thức thanh toán

    Một điều quan trọng khi mua căn hộ hay nhà ở thì phương thức thanh toán là một điều đáng nói không thể bỏ qua. Với khu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 quận 10 thì nhà băng Quân Đội là đồng chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng trong vấn đề vay vốn.

    Tag: Khu can ho Ha Do Centrosa Garden duong 3/2 quan 10
     

Ủng hộ diễn đàn