Dịch vụ thay đổi người đại diện theo pháp luật tại Nam Việt Luật

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi namvietluat, 6/10/16.

  1. namvietluat

    namvietluat Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    38
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    ↵Thay đổi người đại diện theo pháp luật là một trong những thay đổi có tính chất phức tạp nhất, nếu bạn không nắm rõ những quy định của pháp luật hiện hành, bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí. Hãy để Nam Việt Luật giúp bạn chuẩn bị và thực hiện các thủ tục trước và sau khi thay đổi người đại diện. Chúng tôi luôn đảm bảo về vấn đề thời gian cũng như giá cả dịch vụ tốt nhất trên thị trường.
    Dịch vụ thay đổi người đại diện theo pháp luật tại Nam Việt Luật
    Người đại diện pháp luật là gì?
    Chính là người đứng đầu của công ty và được công ty, doanh nghiệp ủy quyền, thay mặt công ty thực hiện các giao dịch với đối tác, khách hàng hoặc với cơ quan nhà nước để mang về lợi ích cho doanh nghiệp.
    Người đại diện theo pháp luật là người sẽ chịu trách nhiệm về hoạt động của doanh nghiệp trước pháp luật
    Người đại diện theo pháp luật của công ty là chủ tịch hội đồng quản trị/ Chủ tịch hội đồng thành viên/ Giám Đốc/ Tổng Giám được sẽ được quy định rõ tại điều lệ công ty. Theo pháp luật hiện hành, người đại diện phải là người thường trú ở Việt Nam, trong trường hợp vắng mặt thì phải có giấy ủy quyền cho người khác theo quy định tại điều lệ công ty nhằm đảm bảo thực hiện đầy đủ các quyền và nhiệm vụ của người đại diện theo pháp luật.
    Dịch vụ thay đổi người đại diện theo pháp luật tại Nam Việt Luật
    Dịch vụ thay đổi người đại diện theo pháp luật ở Nam Việt Luât
    Trình tự thực hiện dịch vụ của Nam Việt Luật
    – Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng về việc thay đổi người đại diện theo pháp luật.
    – Nam Việt Luật sẽ tư vấn trực tiếp qua điện thoại, qua email hoặc trực tiếp đến công ty của bạn để trao đổi các thông tin pháp lý cần thiết, các nội dung cần thực hiện.
    – Soạn thảo hồ sơ thay đổi người đại diện theo yêu cầu của khách hàng.
    – Cử nhân viên đại diện theo ủy quyền của khách hàng để làm việc với cơ quan chức năng, và tiến hành các thủ tục như trong điều khoản mà công ty đã ký kết.
    Giấy tờ hồ sơ bạn cần cung cấp cho Nam Việt Luật
    – Thông báo về nội dung thay đổi người đại diện theo pháp luật của công ty.
    – Quyết định được thực hiện bằng văn bản về nội dung thay đổi.
    – Bản sao hợp lệ biên bản họp.
    – Bản sao cong chứng các giấy tờ chứng thực còn hiệu lực của người được thay làm đại diện theo pháp luật như: Chứng minh thư/ hộ chiếu đối với công dân Việt Nam, giấy đăng ký tạm trú tại Việt Nam, giấy phép lao động, Hộ chiếu nếu cá nhân là người nước ngoài.
    – Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giấy đăng ký thuế.
    – Giấy ủy quyền và một số giấy tờ cần thiết khác.
    Đại diện khách hàng thực hiện các công việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền
    Đại diện nộp hồ sơ đăng ký thay đổi người đại diện theo pháp luật tại Bộ phận một cửa liên thồng về việc đăng ký kinh doanh, nộp hồ sơ đăng ký con dấu, mã số thuế tại Sở kế hoạch và Đầu tư.
    Quá trình tiếp nhận hồ sơ: các cán bộ sẽ kiểm tra đầu mục hồ sơ, nội dung cần thiết bên trong hồ sơ. Nếu đầy đủ điều kiện giấy tờ sẽ giao biên nhận hồ sơ cho người nộp
    Đại diện nhận kết quả hồ sơ là giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mới, con dấu, mã số thuế. Sau đó sẽ bàn giao lại toàn bộ cho khách hàng.
    Thời hạn giải quyết hồ sơ đăng ký thay đổi người đại diện theo pháp luật của công thường là 5 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.
    Đến với dịch vụ thay đổi người đại diện theo pháp luật ở Nam Việt Luật bạn sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng. Bởi vì, chugns tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhât với chi phí rẻ nhất. Khách hàng sẽ được đạt lợi ích cao nhất và tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng để bạn chuyên tâm vào các công việc kinh doanh. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc có bất kỳ câu hỏi nào cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0909.608.102 găp Mr Namtrưởng phòng tư vấn online.
     

Ủng hộ diễn đàn