Dòng rượu vang trắng chile phổ thông trên thị trường

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dkhanh2506, 6/10/16.

  1. dkhanh2506

    dkhanh2506 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/8/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hầu hết rượu nho Tây Ban Nha thuộc dải đất Galicia đã trở thành niềm đam mê của nhiều giáo đồ ưa thích rượu chát trắng trên toàn thế giới. rượu chát với vị khoáng đậm chất, độ axít vừa phải và vị ngon của trái nho xanh căng mọng, sinh trưởng trên miền đất phù sa cát lẫn granit và đá phiến của Rias Baixas tạo nên sự kết đôi hoàn hảo với nhiều loại món ăn khác nhau đặc biệt là các món chế biến từ hải sản.
    Trong vùng Atacama có 2 tiểu vùng lớn: Huasco và Coquimbo. Hai tiểu vùng này chuyên sinh sản rượu mạnh Pisco từ giống nho Syrah, và các loại rượu chát trắng như: Chardonnay và Sauvignon Blanc. Còn lại trong tiểu vùng nhỏ Limari người ta mới sản xuất rượu chát. 2- Vùng Aconcagua: Trong Aconcagua có 2 thung lũng là Aconcagua và Casablanca. Thung lũng Aconcagua nức tiếng về giống nho sản xuất rượu nho đỏ, bên cạnh đó còn có nhà sinh sản rượu nổi danh Vina Errazuriz. Thung lũng Casablanca: lừng danh về vang trắng Chardonnay và Pinot Noir, bên cạnh đó còn có nhà sản xuất rượu nổi tiếng Veramonte. Đây là một loại vang phù hợp cho thưởng thức hàng ngày.
    rượu chát chile là một dòng rượu vang chile nào ngon phổ quát trên thị trường và được rất nhiều khách hàng tuyển lựa cho các bữa tiệc hay các sự kiện quan yếu. rượu chát chile cao cấp được sản xuất theo phương pháp truyền thống cùng với các giống nho ngon nhất thế giới đã tạo ra dòng rượu nho khiến người uống khó mà cưỡng lại được.
    [​IMG]
    rượu chát chile có đặc điểm là có thể uống ngay trong năm sinh sản mà hương vị lại ngon không bị gắt giống như vang pháp phải để một thời gian. rượu vang của Chile có hương vị đặc trưng của giống nho khôn cùng đặc trưng cộng với hương đượm đà, lên men từ nho đỏ và hương vani quyến rũ đầy ấn tượng.
    Các nhà sinh sản rượu không ngừng tìm ngần những nơi lý tưởng để cây nho phát triển. Bên cạnh đó thì điều kiện thuận tiện là ở sơn hà này không có rệp hại rễ nho và khí hậu cho phép một mùa sinh trưởng hoàn hảo cũng như quá trình chín của quả, tất thảy nhằm tạo ra những chai rượu vang chile chính hãng tươi mát, thơm ngon, đậm chất lừ…đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng trên khắp thế giới, nhất là đối với giới đại gia sành sỏi về rượu nho cao cấp nhất. hiện nay rượu chát chile là thiên hướng chọn lọc số 1 làm đồ uống ngon trong các bữa tiệc, làm quà biếu tết sang trọng…thách thức rượu vang Pháp, vang Úc, vang Tây Ban Nha
     
  2. Bạch77758

    Bạch77758 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    56
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    Lắp đặt, dàn dựng sân khấu chuyên nghiệp -LH 0937 150 220


    Đạt Phương - Đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê âm thanh - ánh sáng - cung cấp, lắp đặt sân khấu phục vụ sự kiện chuyên nghiệp. ... Chuyên thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng, không gian, ...sân khấu. Liên hệ Mr Đạt 0937 150 220




    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO ĐẠT PHƯƠNG
    Hotline: 0911 000 222 - 0907 150 220 - 0937 150 220 - 0917 150 220
    VPĐD: 415 Nguyễn Văn Công P3,Gò Vấp,TPHCM
    Studio Nghệ Thuật: Số 6, Phan Văn Trị, Gò Vấp, TPHCM
    Kho Xưởng Sàn Xuất: 125/57B BÙI ĐÌNH TÚY F24 Q BÌNH THẠNH TPHCM
    MAIL: datphuong.vn@gmail.com - datphuongmedia@gmail.com
    WEBSITE: www.datphuong.vn - www.thietbitochucsukien.vn
    www.datphuongmedia.com - datphuongmedia.com.vn


    Nguồn:​
     

Ủng hộ diễn đàn