Chi phí đi xuất khẩu lao động nhật bản hết bao nhiêu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vinavasvn, 15/9/16.

  1. vinavasvn

    vinavasvn Mới đăng kí

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    19
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xuất khẩu lao động hiện nay đã trở thành một con đường lập nghiệp mới cho người lao động phổ thông ở Việt Nam. Và Nhật Bản chính là thị trường tiềm năng được rất nhiều người mong muốn, lựa chọn. Chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta đang đặt ra câu hỏi liệu liệu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hết bao nhiêu tiền. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi làm rõ hơn vấn đề này để có những bước chuẩn bị kĩ hơn khi có dự định đi lao động Nhật Bản bạn nhé.

    Bạn đã hoàn thành chương trình học phổ thông và không có kế hoạch trở thành sinh viên mà muốn có một công việc ngay khi còn trẻ?

    Đi lao động nước ngoài là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, với mức lương cao hơn rất nhiều lần so với mức lương cơ bản ở Việt Nam, bạn có thể tiết kiệm sau vài năm và trở về quê hương lập nghiệp ổn định cũng như giúp đỡ kinh tế cho gia đình.

    Nhật Bản hiện nay vẫn đang được đánh giá là thị trường tiềm năng cho lao động Việt Nam với mức lương, chế độ làm việc và đãi ngộ hợp lý. Tuy nhiên, đi kèm với mức lương và chế độ đó là những yêu cầu khắt khe về trình độ và kinh nghiệm làm việc từ phía các doanh nghiệp Nhật Bản. Để được làm việc tại đây, người lao động cần trải qua những khâu tuyển chọn vô cùng khăt khe và phải học giao tiếp tiếng Nhật đến một trình độ nhất định, rèn luyện kĩ năng làm việc để đáp úng tốt nhu cầu của họ.

    Xem thêm: Trung tâm xuất khẩu lao động Nhật bản uy tín.

    Một vấn đề đáng quan tâm đối với người lao động khi tìm hiểu về xuất khẩu lao động Nhật chính là chi phí đi Nhật bản hết bào nhiêu? Hay đi lao động nhật bản cần những chi phí gì, cần những thủ tục và điều kiện như thế nào,…

    Đi lao động Nhật Bản hết bao nhiêu tiền?

    Chi phí đi lao động Nhật Bản phụ thuộc vào từng đơn hàng, thời gian xuất cảnh, môi trường làm việc cũng như mức lương cơ bản theo hợp đồng của người lao động. Sự chênh lệch chi phí thường không cao.

    Để có thể làm việc tại Nhật Bản, người lao động cần trả các chi phí như phí dịch vụ, phí làm thủ tục xuất cảnh, phí đào tạo, ăn ở và các phụ phí khác. Chi phí đi lao động nhật bản nhiều hay ít còn tuỳ vào mức đơn hàng của bạn như thế nào.

    Với những đơn hàng ngắn hạn 1 năm, người lao động chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 55 triệu là đã có thể chi đầy đủ chi phí.

    Còn với những đơn hàng dài khoảng 3 năm thì chi chí cao hơn và có những yêu cầu khắt khe hơn về ngành nghề và trình độ khác.

    Nhìn chung, với số tiền khoảng 120-140 triệu, người lao động sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đơn hàng xuất khẩu lao động phù hợp với khả năng tài chính của mình. Có nhiều ngành nghề chỉ được cấp visa sang Nhật 1 lần, do đó bạn cần cân nhắc kĩ trước khi quyết định thời gian đơn hàng để tối ưu về mặt tài chính và thời gian làm việc.

    Ngoài vấn đề Chi phí đi xuất khẩu lao động nhật bản bao nhiêu, bạn cũng cần quan tâm việc đặt cọc tiền khi đi xuất khẩu lao động. Thông thường, bạn sẽ phải đặt cọc tiền hoặc đảm bảo bằng tài sản cho công ty xuất khẩu lao động nhằm mục đích hạn chế việc người lao động qua Nhật và bỏ trốn. Và khoản tiền này sẽ được hoàn trả khi người lao động kết thúc hợp đồng về nước.

    Tóm lại, nếu bạn đang có ý định đi lao động Nhật bản, hãy tích luỹ cho mình một số tiền cần thiết làm chi phí và kiến thức tiếng Nhật cũng như trình độ để đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của thị trường đáng mơ ước này nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn