Chevrolet Sonic 2017 trẻ trung và an toàn hơn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi amany01, 10/9/16.

  1. amany01

    amany01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    64
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Không chỉ thay đổi về thiết kế ngoại thất, hãng xe Mỹ còn trang bị cho mẫu xe nhỏ này hàng loạt tính năng an toàn vốn chỉ có trên các mẫu xe lớn và đắt tiền hơn.
    [​IMG]Chevrolet Sonic sẽ có cả bản RS hiệu suất cao
    Chevrolet Sonic (có tên gọi Aveo ở một số thị trường) có thiết kế ngoại thất được làm mới theo hướng thể thao và trẻ trung hơn; cụm đèn pha mới đi kèm đèn Led chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt hình tấm khiên nhưng khá mềm mại, bộ mâm hợp kim thiết kế mới (có tới ba loại khác nhau là 15”, 16” và 17”)…

    Bên trong, Sonic 2017 được trang bị ghế lái chỉnh điện, ghế ngồi và tay lái đều có tính năng sưởi ấm, chìa khóa thông minh đi kèm hệ thống khởi động bằng nút bấm…

    - Diễn đàn về Xe Lexus sẽ giúp bạn có được Bảng Giá Xe Hơi cũng như những thông tin về Cộng Đồng Xe Hơi một cách nhanh chóng.

    Đặc biệt, mẫu xe hạng B này được trang bị hệ thống giải trí MyLink với màn hình 7 inch tương thích cả Apple CarPlay và Android Auto.

    Ngoài ra, với kết nối 4G LTE, Wi-Fi hotspot cho phép sử dụng tới 7 thiết bị điện tử khác nhau, như smartphone, laptop, tablet… nhờ đường truyền internet không dây tốc độ cao.
    [​IMG][​IMG]
    Chevrolet Sonic 2017 được trang bị hai loại động cơ: Ecotec I4 1.8L hút khí tự nhiên, công suất 138 mã lực và momen xoắn 176Nm, và cao cấp hơn là động cơ Ecotec I4 1.4L tăng áp 138 mã lực và momen xoắn 176Nm. Cả hai động cơ này đều có chung lựa chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

    Các trang bị an toàn bao gồm: hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống ổn định điện tử và hệ thống phanh ABS/EBD, camera lùi … Ngoài ra, chiếc xe này còn được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe và 10 túi khí...
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Chevy Sonic 2017 sẽ chính thức có mặt vào quý 3 năm nay cùng giá khởi điểm 14.500 USD thị trường Mỹ sau đó sẽ có mặt ở hầu hết các thị trường khác của Chevrolet bao gồm Nam Mỹ, Trung Quốc, Úc, NewZealand, Nga…

    Tại Việt Nam, mẫu Chevrolet Aveo chỉ có duy nhất phiên bản 4 cửa (sedan), sử dụng động cơ 1.5L, đi kèm hai lựa chọn hộp số: sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. Hiện xe có giá bán từ 445 - 481 triệu đồng.
     

Ủng hộ diễn đàn